ข่าว

"4กำปั้นไทย"ลั่นพร้อมลุยศึกONE: HEART OF THE LION

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัพนักมวยไทย ทั้ง 4 ราย ลั่นพร้อม 100 เปอร์เซนต์ในการลงชิงชัยศึก ONE: HEART OF THE LION วันพรุ่งนี้ (9 พ.ย.)

     โดยในศึกใหญ่แห่งปีของ วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่จะจัดขึ้น ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม จะมีนักชกจากไทยขึ้นชกถึง 4 คนทั้งในประเภทมวยไทย และคิก บอกซิง ประกอบด้วย เดชดำรงค์ ส. อำนวยศิริโชค, เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, เซาะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี และโจ ณัฐวุฒิ 

     ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย.) ทีมข่าวกีฬา "คม ชัด ลึก" ได้สัมภาษณ์พิเศษนักกีฬาทั้ง 4 ราย ก่อนจะลงชิงชัยที่แดนลอดช่อง เริ่มจาก "ครูรงค์" ที่พบกับ ฮิมานชู คัวชิค นักมวยจากญี่ปุ่น ในกติกามวยไทย เผยว่า "ตอนนี้ผมมีความพร้อม 100 เปอร์เซนต์ โดยไฟต์นี้หวังจะคว้าชัยให้ได้หลังจากพลาดท่าพ่ายมาที่ประเทศไทย เพื่อโอกาสในการกลับไปท้าชิงแชมป์อีกครั้ง"

     ด้าน เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่จะพบกับ พานิกอส ยูซูฟ ในกติกามวยไทย ระบุว่า "ตอนนี้มีความพร้อมเต็มที่ โดยก่อนหน้านี้เตรียมตัวมา 20 กว่าวัน และมีการปรับตัวในเรื่องการออกอาวุธ ซึ่งขอฝากให้แฟนๆชาวไทยให้กำลังใจด้วย"

      ส่วน เซาะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี ที่จะพบกับศึกหนักอย่าง จอร์จิโอ เปโตรเซียน ในกติกาคิก บอกซิง ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ต่อยในศึกคิก บอกซิง หลังจากที่เมียนมา ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองต่อยมวยไทยมาก่อน จึงยังต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก ส่วนไฟต์นี้เตรียมตัวมาเกือบเดือน เพราะคู่แข่งมีประสบการณ์สูง โดยเป้าหมายหวังว่าจะเอาชนะให้ได้ เพื่อโอกาสในการท้าชิงแชมป์ในรายการนี้"

"4กำปั้นไทย"ลั่นพร้อมลุยศึกONE: HEART OF THE LION

     ขณะที่ โจ ณัฐวุฒิ ที่จะชกในกติกามวยไทยเป็นครั้งที่ 2 ในรายการ วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่จะดวลกับ จอร์จ มันน์ นักชกชาวสกอตแลนด์ ระบุว่า "ความพร้อมของไฟต์นี้คือ 100 เปอเซนต์ โดยก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปอยู่ที่ไทยเป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อปรับเวลา เพราะตนเองอาศัยอยู่ที่สหรัฐ ส่วนเป้าหมายคือจะทำให้ดีที่สุด"

"4กำปั้นไทย"ลั่นพร้อมลุยศึกONE: HEART OF THE LION

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ