ข่าว

สุดสะเทือนใจ!แคสเปอร์เผยโบกมืออำลา"คุณวิชัย"ก่อนขึ้นฮ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูจอมเก่าของ เลสเตอร์ ซิตี เผยตนเองได้โบกมือลา คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรก่อนขึ้นเฮลิคอปเตอร์

      ขณะนี้ทีม "จิ้งจอกสยาม" กำลังอยู่ในช่วงโศกเศร้าหลัง "เจ้าสัววิชัย" ประธานอันเป็นที่รักเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้กับสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งวานนี้ (4 พ.ย.) ทัพนักเตะ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชกว่า 40 ชีวิตได้บินตรงมาจากอังกฤษเพื่อมาร่วมพิธีศพของ "เสี่ยวิชัย"  ที่ ศาลากวีนิรมิต กลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร
 

      โดยนายด่านวัย 31 ปี เป็นหนึ่งในแข้งที่รู้สึกเสียใจกับการจากไปของประธานอันเป็นที่รักเป้นอย่างมาก เหตุเจ้าตัวมีความสนิทสนมกับคุณวิชัยเป็นอย่างดี และมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวได้วิ่งไปที่เกิดเหตุทันทีหลังจากที่ เฮลิคอปเตอร์ตก จนตำรวจต้องเข้ามารวบตัวไว้เพราะหวั่นจะเป็นอันตรายไปอีกคน

    นอกจากนั้นก่อนเกมที่ เลสเตอร์ จะบุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (3 พ.ย.) เจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาในพิธีไว้อาลัยก่อนเกมอีกด้วย

       และล่าสุด ลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตโกล์ระดับตำนานที่เดินทางมาประเทศไทยด้วย ได้ออกมาเปิดใจว่าตนเองได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก่อนที่เฮลิคอปเตอร์ของ "คุณวิชัย" จะบินขึ้นว่า “ผมอยู่ที่สนาม ผมเป็นคนโบกมือลาท่าน ผมเห็นทุกสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่จะติดอยู่ในใจผมตลอดกาล”

 สุดสะเทือนใจ!แคสเปอร์เผยโบกมืออำลา"คุณวิชัย"ก่อนขึ้นฮ.

 สุดสะเทือนใจ!แคสเปอร์เผยโบกมืออำลา"คุณวิชัย"ก่อนขึ้นฮ.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ