ข่าว

เอาเบอร์ 10 ไปใส่มั้ย 'ชนา' ? มิยาซาวะ ซูฮกฝีเท้า ชนาธิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเจลีกล่าสุด จนกัปตันทีมซัปโปโร ซูฮกในฝีเท้า พร้อมเอ่ยกับเจ้าตัวว่าเอาเบอร์ 10 ไปใส่มั้ย?

ควันหลงเกมเจลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนเอาชนะเวกัลตะ เซนได ไปได้ 1-0 จากประตูชัยของโคจิ มิโยชิ ช่วงนาทีที่ 74 ซึ่งเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ลงเล่นช่วยต้นสังกัดตลอด 90 นาที และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 

 

3 คะแนนสำคัญในเกมนี้ส่งผลให้ซัปโปโร กระโดดขึ้นมายึดอันดับ 3 ของตาราง จากการลงเล่น 31 นัด มี 51 คะแนน เป็นพื้นที่ของการคว้าโควต้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

 

หลังเกม เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย ได้เปิดใจเกี่ยวกับฟอร์มส่วนตัวในนัดนี้ และยังบอกว่ากัปตันทีมอย่าง ฮิโรกิ มิยาซาวะ ซูฮกและชื่นชมในฝีเท้าถึงขนาดออกปากจะยกเบอร์ 10 ให้เจ้าตัวไปใส่ฤดูกาลหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการเขินสุด ๆ และบอกกับกัปตันฮิโรกิไปว่า ขอคิดดูก่อน

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นให้กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในซีซั่นนี้ไปแล้ว 28 นัด และทำไปทั้งหมด 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ โดยโปรแกรมนัดต่อไป ซัปโปโร มีคิวเปิดบ้านพบกับอูราวะ เรด ไดมอนส์ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

 

 

 

คลิปฟอร์มล่าสุดของชนาธิป สรงกระสินธ์

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก : Siamsport  , J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ