ข่าว

เวทีลพน.กำชับ4กฎเหล็กลุ้นใช้VARตัดสิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสธ.จุ้ย" พล.ต.ชวเมธ จุ้ยเจริญ นายสนามมวยเวทีลุมพินี ประชุมหารือร่วมกับทุกฝ่ายเป็นครั้งแรก พร้อมกำชับนโยบายเข้ม 4 ข้อ ส่วนอนาคตมีลุ้นใช้ VAR มาช่วยในการตัดสิน

      เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา “เสธ.จุ้ย” พล.ต.ชวเมธ จุ้ยเจริญ เจ้ากรมสวัสดิการทหารบก และ นายสนามมวยเวทีลุมพินี เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหารและโปรโมเตอร์ สนามมวยเวทีลุมพินี ครั้งที่ 4/2561 ที่ห้องวิศุกรรมนฤมาน สโมสรทหารบก วิภาวดี โดยการประชุมวันนี้เป็นครั้งแรกที่นายสนามมวยเวทีลุมพินี ได้พบกับโปรโมเตอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งนายสนามได้มอบนโยบายให้กับ

      กรรมการบริหาร โปรโมเตอร์ กรรมการผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่สนามมวยเวทีลุมพินี มีจำนวน 4 ข้อ ดังนี้
1.การบริหารจัดการสนามมวยเวทีลุมพินี ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ ให้เป็นที่ยอมรับของบุคคลในวงการมวย สื่อมวลชน และประชาชน
2.กรรมการผู้ตัดสินต้องมีการพัฒนาตลอดเวลา ตัดสินตามกติกาให้เป็นที่เชื่อถือของแฟนมวย
3.โปรโมเตอร์จัดคู่มวยที่มีคุณภาพ เป็นที่ถูกใจของแฟนมวย
4.เจ้าหน้าที่สนามมวยฯ ปฏิบัติหน้าที่ และกำกับดูแลผู้เข้าชมมวยให้เป็นที่พอใจ ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการแข่งขัน

     นอกจากนี้ยังมีการติดตามงานที่ได้เคยประชุมร่วมกับโปรโมเตอร์ครั้งที่ผ่านมา ในเรื่อง LIVE IN FACEBOOK หากโปรโมเตอร์ต้องการ LIVE ในรายการของตนเอง ขอให้ทำเรื่องมาถึงสนามมวยเวทีลุมพินี โดยตรง ซึ่งในส่วนของสนามมวย ฯ มีแผน LIVE IN FACEBOOK เป็นส่วนรวมในคู่ที่ 3 ของทุกรายการเช่นกัน

     เรื่อง VAR ( โทรทัศน์วงจรปิดช่วยตัดสินการแข่งขัน ) ได้รายงานความคืบหน้าในการดำเนินงาน ขณะนี้ประธานกรรมการผู้ตัดสินได้เสนอแผนมาแล้ว อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการ เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
ส่วนเรื่องของการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ทุกวันศุกร์ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี สนามมวย ฯได้รับข้อเสนอ จากผู้จัดการถ่ายทอดสด และได้นำมาเสนอให้โปรโมเตอร์พิจารณาในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งผลการหารือในวันนี้ ทางสนามมวยเวทีลุมพินีจะได้นำไปเจรจากับผู้จัดการถ่ายทอดสดเพื่อให้ได้ข้อสรุปต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ