ข่าว

กุนซือลูเวินยกย่อง"คุณวิชัย"สุดยอดเจ้านาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม โอเอช ลูเวิน ยกย่อง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี คือเจ้านายที่ดีที่สุดในชีวิต พร้อมย้ำจะระลึกถึงเสมอ

     โดยหลังการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ "เจ้าสัววิชัย" จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา บุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับทีม "จิ้งจอกสยาม" ทั้งนักเตะ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ข ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงความในใจต่อบิ๊กบอสอันเป็นที่รัก

    และล่าสุด ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน แห่งลีกรอง เบลเยียม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสโมสรฟุตบอลที่ประธานวิชัย เป็นเจ้าของ ได้ออกมาระบุถึงความรู้สึกถึงเจ้านายคนเก่งตั้งแต่สมัยที่ร่วมงานกับที่ เลสเตอร์ ซิตี จนถึงปัจจุบันว่า "ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเขียนระบายความรู้สึก และแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับตระกูลศรีวัฒนประภา และ ครอบครัวคิง เพาเวอร์"

    "หากพูดถึงความสัมพันธ์ส่วนตัว ผู้จัดการทีมเช่นผมคงไม่อาจมีเจ้านายที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้ว เขามีความแน่วแน่ที่จะสนับสนุนผมอย่างไม่มีเงื่อนไข ทั้งในยามสุขหรือทุกข์ โดยเฉพาะในยามทุกข์ คำปลอบของท่านทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นใจอยู่เสมอ

       "คุณวิชัย เป็นผู้นำที่มีอารมณ์ขัน และใจกว้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผม และครอบครัวสัมผัสได้ โดยผมจะรำลึกถึงมันเสมอ ผมจะไม่ลืมคำแนะนำ และอุดมการณ์ของคุณวิชัย รวมไปถึงจะไม่ลืมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของท่านเช่นเดียวกัน"

ขอบคุณภาพจาก : Sky Sports

กุนซือลูเวินยกย่อง"คุณวิชัย"สุดยอดเจ้านาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ