ข่าว

"แคสเปอร์"น้ำตาร่วงอยู่ในสถานที่เฮลิคอปเตอร์ตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูเลสเตอร์ ซิตี น้ำตาร่วงหลังเป็นหนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังพยายามดับเพลิง

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อของอังกฤษ ระบุว่า ชไมเคิล วัย 31 ปี ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาหลังจากได้เข้าไปยังจุดเกิดเหตุที่เฮลิคอปเตอร์ของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร ประสบอุบัติเหตุตกลงบริเวณลานจอดรถข้างสนามสนามคิง เพาเวอร์ หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมเปิดบ้านเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ต.ค.) โดยในตอนนี้ยังไม่แน่ชัดว่ามีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บกี่ราย
  

"แคสเปอร์"น้ำตาร่วงอยู่ในสถานที่เฮลิคอปเตอร์ตก ในรายงานระบุว่า "ชไมเคิล" ได้ยินเสียงไซเรนของรถพยาบาลจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยพยานหลายคนเผยว่า หลังเฮลิคอปเตอร์ตกผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์กกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลายนายได้วิ่งไปใกล้ๆ สถานที่เกิดเหตุ โดยพยานบางคนระบุว่า นายด่าน วัย 31 ปี ยืนร้องไห้ขณะดูเหตุการณ์ด้วย

"แคสเปอร์"น้ำตาร่วงอยู่ในสถานที่เฮลิคอปเตอร์ตก "แคสเปอร์"น้ำตาร่วงอยู่ในสถานที่เฮลิคอปเตอร์ตก นอกจากนี้ ปีเตอร์ ชิลตัน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ และสเตฟานี ภรรยา อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เนื่องจากได้ร่วมเดินทางไปชมเกมพรีเมียร์ลีกระหว่างเลสเตอร์ ซิตี กับเวสต์แฮม ที่คิงเพาเวอร์ สเตเดียม และกำลังเดินไปยังลานจอดรถเพื่อเตรียมกลับบ้าน "แคสเปอร์"น้ำตาร่วงอยู่ในสถานที่เฮลิคอปเตอร์ตก

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงจำนวนผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์สลดครั้งนี้แต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ