ข่าว

สโมสรพรีเมียร์ลีกร่วมให้กำลังใจ"เลสเตอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้กำลังใจหลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวขนาด 8 ที่นั่งของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของเลสเตอร์ตกบริเวณลานจอดรถสโมสร

หลังเกิดเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตกที่ลานจอดรถใกล้สนามคิง เพาเวอร์ หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ
  

ล่าสุดบรรดาสโมสรฟุตบอลในอังกฤษได้ออกมาให้กำลังใจสโมสรเลสเตอร์ อาทิ เวสต์แฮม ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการแข่งขันกับเลสเตอร์ทวีตข้อความใน ทวิตเตอร์ @WestHamUtd ระบุว่า "ณ เวลานี้ ความห่วงใยของพวกเราที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยู่กับทุกคนที่เลสเตอร์ ซิตี้" สโมสรพรีเมียร์ลีกร่วมให้กำลังใจ"เลสเตอร์"

เช่นเดียวกันกับสโมสรอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ฯลฯ ต่างก็ออกมาแสดงความเป็นห่วงในทำนองเดียวกัน สโมสรพรีเมียร์ลีกร่วมให้กำลังใจ"เลสเตอร์"

ขณะที่ แถลงการณ์ด่วนของ เลสเตอร์ หลังเหตุเฮลิคอปเตอร์นายวิชัยตก ระบุว่า “เรากำลังช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยฉุกเฉินในการรับมือกับเหตุการณ์ที่คิงเพาเวอร์สเตเดียม ทางสโมสรจะมีแถลงการณ์เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติม”

ทั้งนี้ แถลงการณ์ของเลสเตอร์ซิตี้ ไม่ได้บอกว่า ขณะนี้ นายวิชัยอยู่ที่ใด และปลอดภัยดีหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ