ข่าว

บันไดเลื่อนขัดข้องทำแฟนบอลหมีขาวเจ็บระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บันไดเลื่อนกรุงโรมขัดข้องทำแฟนบอลหมีขาวของซีเอสเคเอ มอสโกว์ เจ็บระนาว ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพ่าย โรมา เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ต.ค.)

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ โรมา เปิดบ้านรับการมาเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย เมื่อบันไดเลื่อนสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินนกรุงโรม ของอิตาลี เกิดขัดข้องจนส่งผลให้มีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

 

บันไดเลื่อนขัดข้องทำแฟนบอลหมีขาวเจ็บระนาว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีเรพับลิกา โดยแฟนบอลชาวรัสเซียจำนวนมากกำลังทยอยเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินเพื่อมุ่งสู่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก สนามเหย้าของ โรมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานมีการร้องเพลงเชียร์ซีเอสเคเอ มอสโก คึกคัก แต่สิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อบันไดเลื่อนลงด้วยความเร็วสูงผิดปกติ ก่อนพังถล่มลงมาด้วยเวลาอันรวดเร็ว บันไดเลื่อนขัดข้องทำแฟนบอลหมีขาวเจ็บระนาว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโรมให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นชาวรัสเซีย บางรายโดนบาดที่ขาเป็นแผลฉกรรจ์ โดยพยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นกลุ่มแฟนบอลร้องเพลงและมีการกระโดดโลดเต้นก่อนที่บันไดเลื่อนจะทรุดตัวลง

สำหรับผลการแข่งขัน โรมา เป็นฝ่ายเอาชนะทีมจากรัสเซียไป 3-0 โดย เอดิน เซโก เหมาสองประตูนาที 30 และ นาที 43 และ เซนกิซ อุนแดร์ นาทีที่ 50 โดยสถานการณ์ของกลุ่มนี้ "หมาป่ากรุงโรม" มีแต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด จากสเปน 6 แต้ม ตามด้วย ซีเอสเคเอ มอสโก 4 แต้ม และ วิคตอเรี พิลเซน 1 คะแนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ