ข่าว

"พาทิศ ศุภะพงษ์" มีชื่อเลขาฯลูกหนังคนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอ๊อด" จะเสนอชื่อในการประชุมสภาลูกหนังเร็วที่สุด

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยกรณีที่ ปลด “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก ออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฯ ว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เป็นไปตามมติสภากรรมการ และสโมสรสมาชิก เมื่อถึงจุดหนึ่ง ซึ่งเป็นความต้องการของสโมสรสมาชิก และสภากรรมการที่จะเปลี่ยน ก็ต้องดำเนินการ

  "พาทิศ ศุภะพงษ์" มีชื่อเลขาฯลูกหนังคนใหม่

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง

“ความเป็นเพื่อนของเรายังคงอยู่ งานก็ส่วนงาน ความรับผิดชอบสมาคมฯ ไม่ใช่ของนายกฯ เพียงคนเดียว ถ้าเลือกได้ผมคงไม่เปลี่ยน ตอนตั้ง พล.ต.ท.พิสัณห์ เป็นเลขาฯ ก็มีเสียงคัดค้าน แต่ผมเป็นคนร้องขอสภากรรมการกับสมาชิกเอง”

ในขณะที่ ตำแหน่ง เลขาธิการฯ คนใหม่นั้น ตามข้อบังคับสมาคมฯ นายกสมาคมฯ จะเป็นผู้เสนอรายชื่อผู้ดำรงตำแหน่งเลขาฯ ต่อสภากรรมการ แต่ผู้ที่จะอนุมัติคือ สภากรรมการ ตนจะเสนอให้เร็วที่สุดในการประชุมครั้งต่อไป

 

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก

"พาทิศ ศุภะพงษ์" มีชื่อเลขาฯลูกหนังคนใหม่

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวการเสนอชื่อผู้ที่เหมาะสมจะเป็นแม่บ้านสมาคมลูกหนังคนใหม่ โดยมีชื่อของ “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฯ และโฆษกสมาคมฯ โดย “บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า ตนยังไม่ชื่อในใจ คนที่เสนอให้สภากรรมการพิจารณา อาจมีมากกว่าหนึ่งคน ต้องเป็นคนที่สภากรรมการสนับสนุน ดังนั้น อาจไม่ใช่คนที่เป็นข่าว หรือได้รับการคาดหมายก็ได้ 

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวในตอนท้ายว่า พล.ต.ท.พิสัณห์ อาจจะลงชิงนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในสมัยหน้านั้น ก็เป็นสิทธิของทุกคนที่มีความสนใจจะเข้ามาบริหารกีฬาฟุตบอลของชาติ ส่วนตนเองนั้น ยังไม่ตัดสินใจว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งอีกสมัยหรือไม่ เพราะเบื่อมานานแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ