ข่าว

ศึก "วันเมฆรบ" มหกรรมมวยมหาการกุศลนัดยิ่งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3-4 พ.ย.นี้ ที่วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

ศึก “วันเมฆรบ” มหกรรมกีฬาต้านยาเสพติดและส่งเสริมอาหารกลางวันเด็กยากไร้ เป็นมหกรรมมวยมหาการกุศลนัดยิ่งใหญ่ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 3-4 พ.ย.นี้ ที่วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

พระครูสุนทรปรีชากิจ วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี  เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยได้ปรึกษาหารือกับหลายๆภาคส่วนเพื่อให้เป็นประโยชน์กับชุมชน เป็นการรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม เพื่อให้เกิดความรักความสามัคคีในชุมชนและหมู่บ้าน และใหัลูกหลานเยาวชนห่างไกลยาเสพติด และมุ่งเน้นปลูกฝังให้เยาวชนมีความรักสามัคคี และเพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกหลานเยาวชนให้มีอาชีพเสริม รักกีฬามวยไทย และรักษาศิลปะแม่ไม้มวยไทย ตลอดจนส่งเสริมอาหารกลางวันให้กับเด็กที่ยากไร้ โดยวัดมีโครงการเลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่เป็นร้อยตัวเพื่อให้มีอาหารเลี้ยงชีพ

พ.ต.อ.กฤตธัช ชนะสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.จ.ลพบุรี กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานครั้งนี้ เพื่อได้ช่วยกันแก้ปัญหายาเสพติด เพราะปัญหานี้เป็นปัญหาระดับชาติต้องร่วมมือร่วมใจกันช่วยกันแก้ปัญหานี้ หากมีเด็กเยาวชนหันมาเล่นกีฬาปัญหาอาชญากรรม ปัญหายาเสพติดก็จะน้อยลง โดยมีเยาวชนจำนวนมากทั้งในชุมชนและปริมณฑลมาร่วมเปรียบมวย  

 

ขณะที่ ทวีศักดิ์ สิงห์คลองสี่ อดีตยอดมวยดังโปรโมเตอร์ศึกนี้ กล่าวว่า มีเด็กเยาวชนจำนวนมากมาสมัครชก ซึ่งก็ได้เปรียบมวยที่จะชกกัน ในวันที่ 3 พ.ย.ที่วัดเขาลังพัฒนา อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ดังนี้

1.สมศักดิ์ ส.ตะเภาทอง กับ เพชรวัดแก้ว ส.อนุจารุวัฒน์

2.เชษฐ์วัดมาน ศิษย์ผู้ใหญ่เอ็ม กับ ทวีศักดิ์เล็ก สิงห์คลองสี่

3.น้องไอซ์ ศิษย์คมเพชร กับ กุหลาบแดง ลูกโป่งเกตุ

4.ไทเกอร์ ส.อนุจารุวัฒน์ กับ บ่อทอง สิงห์คลองสี่

5.อี้หลง ศิษย์คมเพชร กับ สนั่นเพชร ส.ตะเภาทอง

6.พญาต่อ สิงห์คลองสี่ กับ เพนียด ส.ตะเภาทอง

7.มวยหญิง น้องกิ๊ฟ ศิษย์ผู้ใหญ่เอ็ม กับ ผักหวานป่า ศิษย์ อ.แดง

8.ส้มซ่า ส.ตะเภาทอง กับ ยอดกุมาร ป.ปูนซิ่ง

9.เพชรมณี ศิษย์ผู้ใหญ่เอ็ม กับ ลายไทย ลูกเจ้าพ่อกุมภกัณฑ์

10.น้องพีช ส.อนุจารุวัฒน์ กับ น้องใหม่ ส.ตะเภาทอง

11.เส้นเอ็น อ.ขำอินทร์ กับ ยอดขุนพล ลูกวัดด่าน

12.ยอดอาวุธ ป.ปูนซิ่ง กับ ปังปอนด์ ลูกเจ้าพ่อกุมภกัณฑ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ