ข่าว

"ช้างศึก" ถล่ม "เสือเหลือง" 7-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกฟุตซอล "พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018"

ศึกฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.เป็นการแข่งขันนัดที่ 2  "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่นัดแรกเอาชนะ อังกฤษ 4-0 พบกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ที่นัดแรกแพ้ อุซเบกิสถาน 0-5

เริ่มการแข่งขันในครึ่งแรก เพียงแค่ น.5 ทีมชาติไทย มาได้ประตูออกนำ มาเลเซีย ก่อน 1-0 จากการยิงของ เจษฎา ชูเดช แต่ใน น.15 ทีมชาติมาเลเซีย มาได้ประตูตีเสมอทีมชาติไทย เป็น 1-1 จากการยิงของ มูฮัมหมัด บิน ราห์มาน จากนั้น น.18 ทีมชาติไทย มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากลูกไขว้ของ เจษฎา ชูเดช คนเดิม ก่อนที่ น.19 พรมงคล ศรีทัรพย์แสง จะมายิงประตูให้ ทีมชาติไทย หนีห่าง มาเลเซีย เป็น 3-1 จนจบครึ่งแรก  

ครึ่งหลัง แค่ น.21 ทีมชาติไทย มาได้ประตูหนี มาเลเซีย เป็น 4-1 จากการยิงของ วรุฒ หวังสะมาแอล น.26 อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ มายิงประตูให้ ทีมชาติไทย หนี มาเลเซีย เป็น 5-1

ท้ายเกม น.34 มูฮัมหมัด อุสมานมูซา จะมายิง 2 ประตูรวด จบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ มาเลเซีย ไป 7-1 เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ขณะที่ มาเลเซีย แพ้รวด 2 นัดยังไม่มีคะแนน ส่วนผลอีกคู่ อุซเบกิสถาน เสมอ อังกฤษ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน อุซเบกิสถาน มี 4 คะแนน ขณะที่ อังกฤษ เก็บแต้มแรกของรายการนี้ได้สำเร็จ หลังจากเคยมาแข่งขันเมื่อปี 2004 แพ้รวดทั้ง 3 นัด

รายชื่อผู้เล่น 5 คนแรก 

ไทย : คฑาวุธ หาญคำภา(GK), รณชัย จูงวงษ์สุข, วรุฒ หวังสะมาแอล, มูฮัมหมัด อุสมานมูซา, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์, 

มาเลเซีย : อัซรูล ฮาดี้ (GK), อาบู บิน ฮัสซัน, โมห์  ริซวาน บาครี่, ไครูล เอฟเฟนดี้(C), ไซฟัล อาลี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ