ข่าว

เปิดสถิติผีสุดแย่ยามบุกถ้ำสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ (20 ต.ค.) เชลซี ที่ยังแพ้ใครจะเปิดรังพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังระส่ำ โดยทั้งคู่จะลงเตะเป็นคู่แรก เวลา 18.30 น.

ถิติการพบกันระหว่างทั้งสองทีมที่น่าสนใจ

เชลซี คือทีมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้มากที่สุด (18 ครั้ง) นอกจากนี้ "สิงห์บลูส์" ยังเป็นหนึ่งในสองทีมที่ "ปีศาจแดง" แพ้มากกว่าชนะยามดวลกันในพรีเมียร์ลีก อีกด้วย โดยอีกหนึ่งทีมที่ว่าคือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน
  

เปิดสถิติผีสุดแย่ยามบุกถ้ำสิงห์ ขณะที่ เชลซี แพ้แค่ครั้งเดียวจาก 16 เกมลีกหลังสุดที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ (ชนะ 10 เสมอ 5) โดยเกิดขึ้นเมื่อตุลาคม ปี 2012 ซึ่งพ่าย "ปีศาจแดง" คาบ้าน 2-3 เปิดสถิติผีสุดแย่ยามบุกถ้ำสิงห์

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยบุกชนะ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลยนับรวมทุกรายการ ตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือไปหลังจบฤดูกาล 2012-13  ( 6 เกม, ชนะ 0, เสมอ 1 แพ้ 5) โดย 3 เกมหลังสุดแพ้รวด แถมยิงไม่ได้เลย และเสียถึง 6 ประตู

เชลซี หวังที่จะยืดสถิติไร้พ่ายนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นนัดที่ 9 และถ้าหากทำได้ก็จะถือเป็นหนที่ 3 ต่อจากฤดูกาล 2005-06 และ 2014-15 ซึ่งพวกเขาจบด้วยตำแหน่งแชมป์ทั้งสองฤดูกาล เปิดสถิติผีสุดแย่ยามบุกถ้ำสิงห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ถึง 3 จาก 6 เกมเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยที่เหลือแบ่งเป็นชนะ 2 เสมอ 1

สำหรับสถานการณ์บนตารางคะแนน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 8 ของตาราง ผ่าน 8 นัด มีอยู่ 13 คะแนน ขณะที่ เชลซี เก็บไปแล้ว 20 แต้ม และยังไม่แพ้ทีมใด จากการลงเตะเท่ากัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ