ข่าว

"มู"บอกเคารพสิงห์ยิงได้ขอไม่เฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดไม่ขอดีใจแบบบ้าคลั่งหาก "ปีศาจแดง" บุกไปยิง เชลซี อดีตต้นสังกัดถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

กุนซือ วัย 55 ปี มีคิวนำลูกทีมบุกเยือนถ้ำ"สิงห์บลูส์" เกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ในช่วงเย็นวันเสาร์นี้ (20 ต.ค.) ในเวลา 18.30 น. โดยการการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ“เดอะ สเปเชียล วัน” หนนี้ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษเหมือนเช่นเคย
    

"สำหรับผมมันเป็นอีกเกมหนึ่ง ผมจะฉลองดีใจแบบบ้าคลั่งหรือเปล่าหากลูกทีมของทำประตูได้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือทีมของผมเก็บชัยชนะที่นั่น ผมไม่คิดแบบนั้นหรอกนะ" มูรินโญ ให้สัมถภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ( 19 ต.ค.) "ผมให้ความเคารพสนามแห่งนี้ แฟนบอลที่เคยสนับสนุนมาเป็นเวลาหลายปี ผมต้องการทำสิ่งที่ดีให้กับทีมของผม, นักเตะ และแฟนบอล ผมจะทำเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้" "มู"บอกเคารพสิงห์ยิงได้ขอไม่เฮ “ผมต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม ผู้เล่นของเรา และแฟนบอล และที่สำคัญผมคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 100 เปอร์เซ็นต์” นายใหญ่โปรตุกีส ทิ้งท้าย "มู"บอกเคารพสิงห์ยิงได้ขอไม่เฮ สถานการณ์เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 8 ของตาราง ผ่าน 8 นัด มีอยู่ 13 คะแนน ขณะที่ เชลซี เก็บไปแล้ว 20 แต้ม และยังไม่แพ้ทีมใด จากการลงเตะเท่ากัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ