ข่าว

สาวน้อยนักกีฬา "จ้าจีน-มิ้ว-ขนุน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชิงมงกุฎ "มิสทีน ไทยแลนด์ 2018"

การประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่ ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Percious ใกล้จะถึงวันรับสมัครอบสองในวันที่ 20 ตุลาคมนี้กันแล้ว!!!  สาววัยทีนอายุ 15-19 ปีจะได้คว้าโอกาสมากมายบนเวทีแห่งนี้ ซึ่ง 1 ในนั้นมีดีกรีสาววัยทีนทั้งไอดอลวัยทีน ดาวมหาวิทยาลัย ยูทูปเบอร์ หลานดาราดัง ฯลฯ พร้อมใจคว้าฝัน ที่สำคัญมีนักกีฬาทีมชาติไทยและนักกีฬาระดับประเทศ อย่าง “มิ้ว”, “จ้าจีน” และ “ขนุน” ขอชิงมงกุฎครั้งนี้ด้วย

"มิ้ว" ปนัญญา เอี่ยมอุไร อายุ 18 ปี กำลังเรียนชั้น ม.6 โรงเรียน วชิรธรรมสาธิต นักกีฬาคาราเต้โด เยาวชนทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่ประเทศเวียดนาม เผยว่า “อยากลองหาประสบการณ์ทางด้านนี้ดูบ้างค่ะ และหนูชอบทางด้านนี้ด้วยอยู่แล้ว แต่ด้วยหนูมาทางสายกีฬาตั้งแต่เด็ก  และยังไม่เคยประกวดเวทีไหนมาก่อน แต่เมื่อมีโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งที่ชอบแล้ว ก็อยากจะทำให้เต็มที่ และสุดความสามารถในเวทีแรกของหนูค่ะ ปีที่แล้วดูการประกวดรอบจริงๆทางทีวีอยู่เลยค่ะ และยังคิดว่าซักวันหนึ่งจะมาประกวดเวทีนี้ซักครั้งค่ะ อยากทำด้านการแสดงและด้านพิธีกร คิดว่าสิ่งที่ได้คือได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่ท้าทาย และได้ก้าวข้ามในจุดที่เรายืนอยู่ตรงนี้ และได้เพื่อน มิตรภาพที่ดีกลับไปค่ะ อยากให้เพื่อนๆพี่ๆหรือน้องๆทุกคนที่อยากทำตามฝันของตัวเอง เวทีประกวดมิสทีนแห่งนี้จะเป็นบันไดที่จะนำพาไปสู่ฝันและโอกาสที่ดีงาม ขอชวนเพื่อนๆวัยทีนที่สามารถและกล้าแสดงออกและมีความมุ่งมั่นและตั้งใจ แล้วมาเจอกันค่ะ”

"จ้าจีน"ณีรนุช แตงเลี้ยง อายุ 18 ปี ม. 6 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นักกีฬาเยาวชนทีมชาติไทย แชมป์กีฬาคาราเต้โดเอเชีย 2 สมัย ปี 2016,2018 เผยว่า “อยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆที่ไม่เคยทำค่ะ แล้วก็อยากมาเผยแพร่กีฬาคาราเต้-โดด้วยค่ะ ติดตามเวทีมาและชอบน้องวินนี่น่ารักมากๆเลยค่ะ และชอบพี่เบส ภัทราวรีย์ รองชนะอันดับ2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 จ้าจีนติดตามพี่เบสมาตลอดเลยค่ะ เพราะชอบk-pop เหมือนกันด้วยค่ะ งานในวงการบันเทิงอยากเป็นนางแบบ ค่ะ เป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆล่ะค่ะ คิดว่ามาครั้งนี้จะได้ประสบการณ์ในการทำงานในกองประกวด ได้รู้เบื้องหลังของการประกวด และได้มิตรภาพจากเพื่อนๆที่มาประกวดด้วยกันค่ะ อยากชวนเพื่อนๆน้องๆทุกคนมาประกวดนะคะ อยากให้ทุกคนลองมาหาประสบการณ์ดูค่ะ โอกาสมาถึงแล้วก็อย่าลืมคว้าไว้นะคะ”

"ขนุน"มัญชุสา แก้วผนึก อายุ 17 ปี เรียนอยู่ ม. 6 วิทยาลัยนาฏศิลป์ สาวน้อยที่เรียนลีลาศมาตั้งแต่ ป. 5 ฝึกฝนพัฒนาจนเป็นนักกีฬาลีลาระดับประเทศ ล่าสุดได้รับเหรียญทองแดง รายการ ADSF Asian Single Dance Championship Hong Kong 2018 (เดือนกันยายน) ในรุ่น Hong Open Latin 5-Dance -Age 19-21, แข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 "น่านเกมส์"รองชนะเลิศอันดับ 1 ในรุ่น Youth 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2ในรุ่น Youth 2 (เดือนมีนาคม 2018) และเคยประกวด ยังโมเดล เมื่อปี 2016 ปีแรกที่ “ขนุน” มาคว้าโอกาสนี้พร้อมเผยว่า “อยากลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยากทำงานในวงการบันเทิง ชอบพี่เชียร์ ตอนแรกคุณแม่ชอบเราเลยชอบตามไปด้วย เพราะพี่เค้ามีสไตล์ ทั้งหวานและห้าว ขนุนเองอยากทำงานโฆษณา มีอะไรให้ลองทำ ก็จะทำได้ดี ผ่านรอบแรกมาก็ดีใจมากเลย ก่อนประกาศผลตื่นเต้นลุ้นว่าจะเข้ามั้ย เพี่อนๆ ถ่ายวิดิโอมีแต่คนเก่งๆ สวยๆ ทั้งนั้น ตอนนี้เตรียมตัวและจะทำให้เต็มที่ค่ะ ฝึกลีลาศอยู่ ถ้าผ่านเข้าสูรอบ 50 คนจะนำลีลาศมาแสดงค่ะ เพราะลีลาศเป็นกีฬาที่ไม่ใช่แค่เต้นอย่างเดียว ยังมีทั้งความสวยงาม ความแข็งแกร่ง อยากให้ทุกคนได้เห็นลีลาศในอีกมุมนึงด้วยค่ะ”

อย่างไรก็ตามสาวใสที่ไม่ผ่านเข้ารอบออนไลน์ออดิชั่น สามารถมาสมัครอีกครั้งในรอบที่สองคือยื่นใบสมัครหน้างาน ในวันที่ 20 ต.ค. ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ (บีซีซี ฮอลล์) ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป วันเดียวและวันสุดท้ายของการรับสมัคร!!! 

สมัครประกวดและติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com, Facebook/IG/Youtube : missteenthailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ