ข่าว

ทนาย"โด้"แจงเอกสารปิดปากข่มขืนสาวของปลอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะชื่อดังของ ยูเวนตุส ออกโรงแจงเรื่องเอกสารที่ใช้ปิดปากหญิงสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าถูกลูกความของตนเองขืนใจนั้นไม่ใช่ของจริง

      โดยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทนายความของ แคธรีน มายอร์กา อดีตนางแบบที่ให้สัมภาษณ์กับ "แดร์ สปีเกล" สื่อของประเทศเยอรมนี ว่าเธอถูกอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ข่มขืนตอนเจอกันที่เมือง ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐ เมื่อปี 2009 เรียกร้องให้สำนักงานสอบสวนกลางของสหรัฐ (เอฟบีไอ) เข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมในเรื่องนี้ หลังพบเอกสารที่ โรนัลโด บังคับให้ลูกความของตนเองยอมรับเงินจำนวน 288,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) เพื่อให้ยอมความ และมีลายเซ็นของทั้งคู่กำกับอยู่ด้วย
 

      ถึงกระนั้นล่าสุด ปีเตอร์ เอส คริสเตียนเซน ทนายความของ "ซีอาร์ เซเว่น" ได้ออกมาปกป้องเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย เกี่ยวกับเรื่องเอกสารดังกล่าว โดยระบุว่า "เอกสารที่บอกว่ามีข้อตกลงเรื่องจ่ายค่าปิดปากของ มิสเตอร์ โรนัลโด ที่ถูกรายงานในสื่อนั้นไม่ใช่ของจริง โดยเขาไม่ปฏิเสธว่าเคยทำข้อตกลงร่วมกับอีกฝ่าย แต่แรงจูงใจในการทำข้อตกลงครั้งนั้นถูกบิดเบือนไปจากความจริง เหตุเพราะเขาได้รับคำแนะนำให้จัดการกับข้อกล่าวหานี้แบบลับๆ เพื่อเลี่ยงความพยายามที่จะทำลายชื่อเสียงที่เขาสร้างขึ้นมา"

ทนาย"โด้"แจงเอกสารปิดปากข่มขืนสาวของปลอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ