ข่าว

สนามบินแตก "รอสซี่" ถึงไทย!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับแห่ต้อนรับ ลุยศึกโมโตจีพี

“เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ ยอดนักบิดระดับตำนานทีม มูวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี เดินทางถึงไทย เตรียมทำศึก โมโตจีพี ครั้งแรกในเมืองไทย รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ “ไทยยามาฮ่ามอเตอร์” รวมถึงแฟนคลับชาวไทยนับพันคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เมื่อเช้าวันพุธที่ 3 ตุลาคม ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ คึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตจำนวนนับพันคนเดินทางมารอต้อนรับ ยอดนักบิดระดับตำนานของโมโตจีพีอย่าง “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัย ชาวอิตาเลี่ยน สังกัดทีม มูวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่เดินทางมาร่วมการแข่งขัน โมโตจีพี ครั้งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม นี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำโดย นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยทีมผู้บริหารระดับสูง และสื่อมวลชนไทยหลายสำนัก ได้เดินทางมาให้การต้อนรับ วาเลนติโน่ รอสซี่ อย่างอบอุ่น เพื่อแสดงให้เห็นการให้ความสำคัญกับศึก โมโตจีพี ครั้งนี้ของประเทศไทย

นางสาวจินตนา เปิดเผยว่า การมาของโมโตจีพีนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย โดยเฉพาะส่วนของ วาเลนติโน่ รอสซี่ ซึ่งมีแฟนคลับชาวไทยมาให้การต้อนรับเป็นอย่างมาก และถือเป็นนักบิดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก ณ ขณะนี้ก็ว่าได้

วาเลนติโน่ รอสซี่ มีคิวเดินทางเข้าร่วมกิจกรรม Pre-MotoGP MEET & GREET นักบิดระดับโลกในสังกัดยามาฮ่าอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการต้อนรับการแข่งขัน โมโตจีพี ครั้งแรกของประเทศไทย โดยจะมีขึ้นในวันพุธที่ 3 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้า “เดอะสตรีท รัชดา” 

สำหรับนักบิดระดับโลกในศึกโมโตจีพีที่มาร่วมโชว์ตัว พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด นำโดยคู่หูจากทีม มูวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี อย่าง “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ นักบิดชาวอิตาเลี่ยนเจ้าของแชมป์โลก 9 สมัย และ “ท็อปกัน” มาเวริค บีญาเลส นักบิดรูปหล่อชาวสแปนิชที่เป็นตัวความหวังในการคว้าแชมป์โลกคนต่อไปของยามาฮ่า รวมถึง 2 นักบิดจากทีมอิสระที่ใช้รถแข่งยามาฮ่าอย่าง ทีม มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทคทรี นำโดย โยฮัน ซาโก้ นักบิดฝรั่งเศส เจ้าของตำแหน่งรุคกี้ออฟเดอะเยียร์ 2017 และ ฮาฟิซ ไซอาห์ริน นักบิดชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นนักแข่งจากอาเซียนคนแรกในรุ่นพรีเมียร์คลาสของ โมโตจีพี และ “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ยอดนักบิดไทยจากสังกัด วีอาร์46 มาสเตอร์แคมป์ ทีม ที่จะลงแข่งขันในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดครั้งแรกในชีวิต รวมถึงนักแข่งชาวไทยระดับแชมป์อีกหลายคนในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ