ข่าว

"สภามวยเอเชีย"รับรางวัลองค์กรมวยดีเด่น2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภามวยแห่งเอเชีย ได้รับรางวัล "องค์กรมวยดีเด่นแห่งปี 2018" จากงานประชุมใหญ่ สามัญประจำปี ของ สภามวยโลก

     งานประชุมใหญ่ สามัญประจำปี ของ สภามวยโลก (WBC) ครั้งที่ 56 มีขึ้นระหว่างวันที่ 30 ก.ย. ถึง 7 ต.ค. 61 ที่เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน  มี เจ้าหน้าที่ ผู้บริหาร กรรมการ และ โปรโมเตอร์ ชาวไทยไปร่วมประชุม อาทิ พล.ต.อ. โกวิท ภักดีภูมิ รองประธาน WBC ลำดับที่ 1 และ ประธาน สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) ,พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ เลขานุการ WBC asia ,นายเกียรติ กัญจนศิริกุล,แพ็ตทริก คิวซิค,เควิน นูน ,อ.นพรัตน์ ศรีเจริญ และ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เพชรยินดี รวมทั้ง“เสธฯจั๊ก” พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ “ว่าที่” ประธาน WBC Asia คนต่อไป

     ล่าสุด เมื่อ 2 ต.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ในที่ประชุมมีการโหวตยกย่อง สถาบันย่อย อย่าง สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) ซึ่งบริหารงานโดยคนไทย ได้รับรางวัล “องค์กรมวยดีเด่นแห่งปี 2018” จากตัวแทนสมาชิกไม่ต่ำกว่า 147 ประเทศ
 
    ด้าน “บิ๊กโก” พล.ต.อ. โกวิท เผย “ผมภูมิใจอย่างมากที่ปีนี้องค์กรของเราได้รับเกียรติจากสมาชิกหลายๆชาติให้เป็น องค์กรดีเด่นแห่งปี อย่างนี้ผมต้องทุ่มเททำให้นานาชาติ ยอมรับองค์กรของเราอย่างสูงให้ยาวนานตลอดไป” 
  
      ทั้งนี้ ในงานประชุมใหญ่ต้อหน้าสมาชิกตัวแทนองค์กรมวยต่างๆจากทั่วโลก มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่ WBC และ ไมค์ จอร์จ ประธานมวยซิลเวอร์เบลล์” เข็มขัดเงิน” ได้ขึ้นกล่าว แสดงความยินดี กับ พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ อีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ