ข่าว

"มู"เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเติมน้ำมันราดลงกองไฟวิกฤตศรัทธาหลังออกโรงจวกแข้งบางรายรักสโมสรไม่เท่ากัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควานหาชัยชนะไม่เจอมา 3 นัดติดต่อกัน ไล่ตั้งแต่ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ตกรอบ 3 ถ้วยคาราบาว คัพ หลังพ่ายจุดโทษ ดาร์บี เคาน์ตี ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 7-8 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 2-2

จากนั้นมาเสียท่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ส่งผลให้ออกสตาร์ทในลีกย่ำแย่ที่สุด รอบ 29 ปี นับแต่หนสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 1989-90 
  

ด้าน มูรินโญ ซึ่งมีโปรแกรมนำลูกทีมลงสู้ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช กับ บาเลนเซีย ในวันอังคารนี้ (2 ต.ค.) ได้ออกมาแถลงข่าวก่อนจะลงเตะกันในเวลา 02.00 น. โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าบอร์ดบริหาร"เรด เดวิลส์" อาจใช้ผลลัพธ์ของเกมนี้เป็นตัวตัดสินอนาคตคุมทีมของกุนซือดีกรีแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย

"มู"เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน "บางคน(นักเตะ)ให้ความสำคัญกับสโมสรไม่เท่ากัน" กุนซือ วัย 55 ปี กล่าว

"ไม่" มูรินโญ สวนนักข่าวทันควันหลังโดนถามว่ากังวลใจกับสถานการณ์และอนาคตคุมทีมที่กำลังย่ำแย่นี้หรือไม่

"มู"เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน "นักเตะทุกคนมีความแตกต่าง ไม่มีใครเหมือนกันหรอก ผมเห็นปฏิกิริยาที่แตกต่าง หลายคนหงุดหงิด แต่บางคนดูไม่เหมือนเลยว่าเพิ่งจะแพ้มาหมาดๆ ผมเห็นตลอด แต่ในการซ้อมสองช่วงเล็กๆ ที่เรามีตั้งแต่วันเสาร์ ทุกอย่างปกติดี มีความอยากจะทำงานและลงเล่น อะไรที่ผมสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงผมก็ต้องทำ และผมจะปรับปรุงสิ่งต่างๆ ที่ขึ้นอยู่กับผม และงานของผม"  เจ้าของผลงานพาทีมแพ้ 3 จาก 7 นัดในพรีเมียร์ลีก ระบุ
 

"มู"เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน "มู"เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน "มู"เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน ขณะเดียวกันนักข่าวยังถามอีกว่าตั้งแต่แพ้ "ขุนค้อน" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (29 ก.ย.) ได้คุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร บ้างหรือเปล่า นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว ผมยังไม่ถามเลยว่าคุณคุยกับใคร เพราะนั่นเป็นเรื่องส่วนตัว"

"มู"เหน็บแข้งผีให้ใจไม่เท่ากัน ปัจจุบัน แมนฯยูไนเต็ด รั้งในอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก แข่ง 7 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 3 นัด มีอยู่ 10 คะแนน (ตามหลัง แมนฯซิตี กับ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงและรองจ่าฝูงที่มี 19 แต้มเท่ากัน ด้วยจำนวนแต้มห่างมากถึง 9 แต้มด้วยกัน

โดยหลังจบเกมยูซีแอลกับ"เจ้าค้างคาว" มูรินโญและลูกทีมจะกลับมาลงเล่นในลีกอีกครั้งด้วยการเปิด"โรงละครแห่งความฝัน" รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค. นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ