ข่าว

โซเชียลแกล้งแซว"ซาลาห์"หักหน้า"เนวิลล์"กลางงานฟีฟ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกรี เนวิลล์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลประจำสถานีโทรทัศน์ "สกาย สปอร์ตส์" โดนเมินกลางงานประกาศรางวัล เมื่อถูก โม ซาลาห์ สตาร์ค่ายลิเวอร์พูลปฏิเสธการหยุดเสวนาด้วย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ เนวิลล์ ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรให้กับสถานีกีฬาชื่อดังคู่กับ เคลลี เคตส์ พิธีกรซึ่งเป็นลูกสาวตำนานแข้ง 'หงส์แดง' อย่าง เคนนี ดัลกลิช  กำลังพูดคุยยกันผ่านการออกอากาศสดของการจัดงาน  "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2018" ที่จัดขึ้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา โดยทันทีที่ เนวิลล์ ผู้พี่ได้เหลือบไปเห็นดาวเตะอียิปต์กำลังเดินผ่านพรมแดงด้านหลังมาพอดี พร้อมกับพิธีกรสาวได้หันไปถามว่า "ซาลาห์ คุณสามาราถสละเวลาให้เรา 1-2 นาทีได้หรือไม่สำหรับช่องเรา"

 

โซเชียลแกล้งแซว"ซาลาห์"หักหน้า"เนวิลล์"กลางงานฟีฟ่า

อย่างไรก็ตามอาจเป็นเพราะ ซาลาห์ ไม่ได้ยินคำถามทำให้สตาร์หงส์แดงจึงแค่ฉีกยิ้มหวานพร้อมจับมือทักทายอดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ก่อนเลือกเดินจากไปเพื่อเข้างาน

ถึงกระนั้นความบังเอิญดังกล่าวส่งผลให้แฟนๆในโลกออนไลน์พากันชอบอกชอบใจกันยกใหญ่ โดยคลิปวิดิโอเมินให้สัมภาษณ์ที่มีความยาวประมาณ 30 วินาที ได้ถูกอัพโหลดและแชร์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวางในเวลาอันรวดเร็ว

ทั้งนี้ในงานประกาศรางวัล "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2018" ซาลาห์ ได้คว้ารางวัล "ปุสกัส อวอร์ด" หรือ ลูกยิงสุดสวยประจำปี 2018 ไปครอง จากผลงานพังประตูสุดสวยในเกมพรีเมียร์ลีกใส่ เอฟเวอร์ตัน โดยได้คะแนนโหวตไป 38% จากการโหวตมากกว่า 500,000 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ