ข่าว

สื่อแฉ"เรือแตก"หลังเกมเสียท่าลียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟร์นันดินโญ กองกลางตัวตัดเกมของแมนฯ ซิตี้ เผย บรรดาแข้งเรือใบสีฟ้าทะเลาะกันจริงหลังพ่าย ลียง แถมมองต่างเป็นการกระตุ้นและสร้างสปิริตในทีม

กองกลางบราซิลเลียน ระบุว่า นักเตะภายในทีมเกิดมีปากเสียงกันเล็กน้อย หลังจากที่พวกเขาแพ้ให้กับ โอลิมปิก ลียง 1-2 คารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งที่มีชื่อชั้นเหนือกว่าเพื่อนร่วมกลุ่มอีก 3 ทีม และถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะเป็นแชมป์ของกลุ่ม แต่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" กลับออกสตาร์ตการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง แถม เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิชไม่ได้คุมทีมที่ข้างสนามในเกมนี้ เพราะติดโทษแบน ร้อนถึง มิเกล อาร์เตตา ผู้ช่วยผู้จัดการทีมต้องมาทำหน้าที่แทน

 

สื่อแฉ"เรือแตก"หลังเกมเสียท่าลียง สื่อแฉ"เรือแตก"หลังเกมเสียท่าลียง สื่อแฉ"เรือแตก"หลังเกมเสียท่าลียง สื่อแฉ"เรือแตก"หลังเกมเสียท่าลียง

แฟร์นันดินโญ กล่าวว่า "มีการโต้เถียงกัน ไม่ใช่แค่ อาร์เตตา เท่านั้นที่พูดด้วยอารมณ์โมโห แต่นักเตะก็มีการโต้เถียงกันด้วยความดุเดือดเหมือนกัน อย่างไรก็ตามนี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างทีมที่ดีขึ้นมา แน่นอนว่าเราเป็นทีมที่ดี แต่การที่จะเล่นให้ดีในเกมระดับทวีปยุโรปนั้น คุณต้องมีบางอย่างที่พิเศษด้วย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ