ข่าว

"โปรอาร์ม" ได้ตั๋วลุย "พีจีเอทัวร์" เต็มฤดูกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คือแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ของไทยและของเอเชีย

 “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟหนุ่มวัย 29 ปี มือ 38 ของโลกชาวไทย  สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่ได้ “พีจีเอ ทัวร์ การ์ด” ลงแข่งขันเต็มฤดูกาล

"โปรอาร์ม"  ได้ตั๋วลุย "พีจีเอทัวร์" เต็มฤดูกาล

มร.ทอดด์ ไรน์ฮาร์ท รองประธานและผู้อำนวยการบริหารพีจีเอ ทัวร์ เป็นตัวแทนแสดงความยินดีและมอบพีจีเอ ทัวร์ การ์ด ฤดูกาล2018 -2019 ให้กับ “โปรอาร์ม” เมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่เดอะ เซอร์เคิล 2 คอนโด ชั้น 52 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่  พร้อมได้แจ้งด้วยว่า กิรเดช ได้รับเชิญเป็นกรณีพิเศษให้ร่วมแข่งขันรายการ “ซีไอเอ็มบี คลาสสิค” ชิงเงินรางวัล 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 224 ล้านบาท) ซึ่งเป็นรายการที่ 2 ของฤดูกาล 2018-2019 ที่สนามทีพีซี กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม

มร.ทอดด์ ไรน์ฮาร์ท  ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ กิรเดช ที่สร้างผลงานเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่คว้าทัวร์การ์ดพีจีเอ ทัวร์ สำเร็จ เชื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ของไทยและของเอเชีย

ในขณะที่ “โปรอาร์ม” กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เป้าหมายก็คือ จะพยายามคว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ มาครองให้ได้ และหวังว่าจะมีโอกาสลุ้นแชมป์หลายรายการ สร้างผลงานได้ดี สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย เบื้องต้นอยากจะขอลุ้นแชมป์ “ซีไอเอ็มบี คลาสสิค ” ที่มาเลเซียทันที เพราะเป็นสนามที่คุ้นเคยและทำผลงานได้ดี

“การได้ทัวร์การ์ดลงเล่นในพีจีเอ ทัวร์ เปรียบเสมือความฝันที่เป็นจริง ที่ผ่านมาได้ลงแข่งขันมากมายทำให้มีประสบการณ์พอสมควร ตอนนี้ไม่มีอาการเกร็งแล้ว หากต้องเจอกับนักกอล์ฟที่มีฝีมือระดับโลก สามารถลงสนามได้อย่างผ่อนคลาย ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถแสดงศักยภาพการเล่นกอล์ฟที่ดีได้ในทุกสัปดาห์”

สำหรับ กิรเดช เริ่มต้นฤดูกาล 2017-2018 ด้วยอันดับ 147 ของโลก และปัจจุบันขยับขึ้นมารั้งอันดับ 38 ของโลก ได้สิทธิลงเล่นพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2018-19 จากการทำผลงานจบใน 5 อันดับแรก 2 รายการ คือเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพส์-เม็กซิโก แชมเปี้ยนชิพ และดับเบิ้ลยูจีซี-เดล เทคโนโลจีส์ แมตช์เพลย์ รวมถึงผลงานอันดับ 13 ร่วมจากศึกเดอะ เมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์,อันดับ30ร่วม ศึกเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ และอันดับ15ในศึกเมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น โดย กิรเดช ลงเล่นพีจีเอ ทัวร์ มาแล้ว41รายการ ทำผลงานจบใน 10 อันดับแรก 5 รายการ ผลงานที่โดดเด่น คือ อันดับ 3 ร่วม ในศึกซีไอเอ็มบี คลาสสิค 2013

"โปรอาร์ม"  ได้ตั๋วลุย "พีจีเอทัวร์" เต็มฤดูกาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ