ข่าว

"โปเชตติโน"ฉุนสื่อถามหา"ทริปเปียร์-อัลเดอร์ไวเรลด์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอทสเปอร์ ฉุนสื่อหลังโดนตั้งคำถามเรื่องการจัดตัวนักเตะหลังเกมเสียท่า"งูใหญ่"ถึงถิ่นซาน ซีโร

กุนซือ วัย 46 ปี สุดฉุนหลังถูกสื่อตั้งคำถามที่ คีแรน ทริปเปียร์ กับ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ชวดบู๊เกมบุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ชี้การทำแบบนี้ถือว่าไม่ให้ความเคารพต่อนักเตะ
    

"โปเชตติโน"ฉุนสื่อถามหา"ทริปเปียร์-อัลเดอร์ไวเรลด์" "โปเชตติโน"ฉุนสื่อถามหา"ทริปเปียร์-อัลเดอร์ไวเรลด์"

"เกมกับ วัตฟอร์ด และ ลิเวอร์พูล พวกเขาทั้งคู่อยู่ในสนาม" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เปิดฉากบทสนทนาด้วยสีหน้าเคร่งขรึมหลังโดนสื่อยิงคำถามถึง 2 ดาวเตะตัวหลักชุดฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

"มันง่ายที่จะพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ ผมคิดว่าพวกเรากำลังต้องการคุยเกี่ยวกับฟุตบอล แต่คุณกลับกำลังบังคับผมให้พูดบางสิ่งบางอย่างซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่" นายใหญ่ไก่เดือยทอง กล่าวเสริม

"โปเชตติโน"ฉุนสื่อถามหา"ทริปเปียร์-อัลเดอร์ไวเรลด์"

"คุณกำลังขาดความเคารพต่อตัวนักเตะของเรา ทั้งที่วันนี้พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วทำได้ดีกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน" โปเช็ตติโน ทิ้งท้าย

สเปอร์ส ต้องแพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งแมตช์นี้ทั้ง ทริปเปียร์ และ อัลเดอร์ไวเรลด์ ต่างไม่ได้ลงสนาม แต่ โปเชตติโน แจงชัดว่าเป็นการตัดสินใจทางด้านแท็กติก

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีสถิติยามออกไปเยือนทีมจากอิตาลีในเวทียุโรปไม่ดีเท่าไหร่ โดยเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวจากทั้งหมด 10 เกม ที่เหลือเสมอ 4 นัด และแพ้ไปอีก 5 เกม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ