ข่าว

"อุตรดิตถ์"แถลงเจอตัวชายชุดดำหาเรื่องทีมขอนแก่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุตรดิตถ์ เอฟซี ระบุเจอตัวชายปริศนาที่เข้าไปหาเรื่องสตาฟฟ์โค้ชของทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 ก.ย.)

      เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด บุกชนะ อุตรดิตถ์ เอฟซี 2-1 เมื่อมีชายชุดดำรายหนึ่งเข้ามาต่อว่า "โจ้ 5 หลา" ซึ่งปัจจุบันนั่งเก้าอี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ขอนแก่น โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊คของ ขอนแก่น ก็ได้เผยแพร่คลิปดังกล่าวออกมา จนเป็นประเด็นวิจารณ์ไปอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล

     หลังจากนั้นทางเพจเฟซบุ๊คของ อุตรดิตถ์ เอฟซี ที่ใช้ชื่อว่า "สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์" ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า  บุคคลในคลิปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร และไม่ใช่แฟนบอลอุตรดิตถ์ เอฟซี แต่อย่างใด

      และล่าสุดทางเพจของสโมสร อุตรดิตถ์ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปของชายคนดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นขณะนี้ ทางสโมสรได้สืบทราบมาว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อนายอิทธิพล เพชระบูรณิน ทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้เข้ามาชมเกมส์นัดดังกล่าว และลงไปในสนามหลังจากจบเกมส์ประมาณ 30 นาที ซึ่งเป็นช่วงที่แฟนบอลส่วนใหญ่กลับบ้านแล้ว และนักเตะทั้งสองทีมกำลังวอร์มก่อนจะพูดคุยเพื่อปล่อยนักเตะกลับบ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต บุคคลดังกล่าวไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพล หรือเกี่ยวข้องใดๆกับสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์แต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้บริหารของทีมได้รีบติดต่อไปยังผู้บริหารของทางขอนแก่น เพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในความรับผิดชอบของสโมสรเรา และสั่งการให้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีก"

     "ทั้งนี้สโมสรต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอประณามการกระทำของบุคคลคนนี้ที่ทำให้สโมสรและจังหวัดอุตรดิตถ์เสื่อมเสียชื่อเสียง และห้ามบุคคลคนนี้เข้าสนามในการแข่งขันของสโมสรอีกต่อไป"

       ขอบคุณภาพ และข้อความจาก : เฟซบุ๊คสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์

"อุตรดิตถ์"แถลงเจอตัวชายชุดดำหาเรื่องทีมขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ