ข่าว

วงร็อกป่วนบอลโลกถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิโอเตอร์ เวอร์ซิลอฟ หนึ่งในสมาชิกวง พุสซี ไรออต วงดนตรีแนวพังก์ร็อกของรัสเซีย ถูกหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วนหลังมีอาการป่วยเฉียบพลันซึ่งคาดว่าถูกวางยา

      สำหรับ พุสซี ไรออต คือวงดนตรีที่ดังในชั่วข้ามคืนจากพฤติกรรมฉาวเมื่อศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โครเอเชีย เมื่อวันที่ (15 ก.ค.) โดยระหว่างที่ "ตราไก่"นำ "ตราหมากรุก" อยู่นั้น มีหญิง และชายจำนวน 4 คนที่แต่งตัวเหมือนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวิ่งเข้าไปในสนามลุซนิกิ สเตเดียม พร้อมวิ่งเข้าหานักเตะของทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวออกไป

     โดยหลังจากนั้นวงดนตรีนี้ ซึ่งมักมีเอกลักษณ์ในการแสดงดนตรีเพื่อแสดงทัศนะทางการเมือง ก็ได้ออกแถลงการณ์ว่าคือผู้ที่กระทำการป่วนสนามดังกล่าว เพื่อเรียกร้องสิทธิทางการเมืองจากรัฐบาลรัสเซีย เกี่ยวกับเรื่องกฎหมายที่นำมาใช้กับผู้ประท้วง ก่อนถูกทางศาลของกรุงมอสโก จำคุก 15 วัน และห้ามยุ่งเกี่ยวกับอีเวนต์กีฬาต่างๆเป็นเวลา 3 ปี

      อย่างไรก็ตามล่าสุด ปิโอเตอร์ เวอร์ซิลอฟ หนึ่งในสมาชิกวงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเหตุมีอาการมองไม่เห็น พูดไม่ได้ และเดินไม่ได้ แบบฉับพลัน โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการถูกวางยา

วงร็อกป่วนบอลโลกถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ