ข่าว

"เอนริเก"ไม่สนส่งแข้งชุดขาวตัวจริง 6 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือทีมชาติสเปน ยันชัดไร้ปัญหาจัดแข้ง "ราชันชุดขาว" ลงตัวจริงถึง 6 ราย ชี้ทุกคนล้วนเป็นนักเตะสเปนและไม่สนใจว่าจะมาจากสโมสรไหน

ศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 สเปน เปิดบ้านถล่ม โครเอเชีย รองแชมป์โลกทีมล่าสุดไปแบบไม่ไว้หน้า 6-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เก็บ 6 แต้มเต็มจากการคว้าชัย 2 นัดรวด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม

อย่างไรก็ตามเกมนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีที่ทีมชาติสเปนมีนักเตะจากเรอัล มาดริด เป็นตัวจริงพร้อมกันถึง 6 คน  ประกอบไปด้วย เซร์คิโอ รามอส, มาร์โก อเซนซิโอ, อิสโก, นาโช เฟอร์นานเดซ, ดานี การ์บาฆาล และ ดานี เซบัลญอส

"เอนริเก"ไม่สนส่งแข้งชุดขาวตัวจริง 6 ราย "เอนริเก"ไม่สนส่งแข้งชุดขาวตัวจริง 6 ราย โดยหลังจบเกม เอนริเก กล่าวว่า "ผมไม่รู้และไม่ได้สนใจเลยว่าผมส่งผู้เล่นจากมาดริดลงสนามไป 6 คน ผมเห็นแต่เสื้อทีมชาติสเปนเท่านั้น นักเตะของผมเล่นให้สเปน พวกเขาไม่ได้ลงสนามไปเพื่อสโมสรใดทั้งนั้นแม้ว่าแกนหลักจะมาจากเรอัล มาดริด นักเตะทำให้ผมเจอการตัดสินใจที่ยากลำบากในการจัดทีม แต่ผมก็พร้อมจะเจอกับความท้าทายนั้น"

"เอนริเก"ไม่สนส่งแข้งชุดขาวตัวจริง 6 ราย โปรแกรมนัดต่อไปของศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 โครเอเชีย จะเปิดบ้านพบกับ อังกฤษ ในวันที่ 13 ต.ค. จากนั้นทัพ"สิงโตคำราม" จะไปเยือน สเปนวันที่ 16 ต.ค. ตามลำดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ