ข่าว

(คลิป)ซีนซึ้งคุณแม่ทามากิสวมกอด"นาโอมิ"แชมป์ยูเอสโอเพน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แห่แชร์ซีนประทับใจแม่-ลูกหลัง นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงมือ 19 ของโลกจากญี่ปุ่น โผเข้ากอดคุณแม่หลังจบเกมที่โค่น เซเรนา วิลเลียมส์ ซิวแชมป์ยูเอสโอเพนมาครอง

เกมรอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน ที่ฟลัชชิง มีโดว์ส นครนิวยอร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 ก.ย.) "โอซากะ" วัย 20 ปี สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเทนนิสญี่ปุ่นคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ด้วยการเอาชนะ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือนักหวดมือ 1 โลกชาวสหรัฐ 2-0 เซต 6-2, 6-4
    

(คลิป)ซีนซึ้งคุณแม่ทามากิสวมกอด"นาโอมิ"แชมป์ยูเอสโอเพน โดยขณะจบการแข่งขันภาพได้จับไปยัง ทามากิ โอซากะ คุณแม่ของ นาโอมิ ถึงกับน้ำตาไหลและโผเข้ากอดลูกสาวคนเก่งที่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ก่อนที่หลังจากนั้นฝ่ายจัดการแข่งขันจะนำมาเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของศึก ยูเอส โอเพน อีกครั้ง และได้มีแฟนลูกสักหลาดหลายรายเข้ามารีทวีตพร้อมกับกดถูกใจอีกกว่า 16,000 รายด้วยกัน (คลิป)ซีนซึ้งคุณแม่ทามากิสวมกอด"นาโอมิ"แชมป์ยูเอสโอเพน (คลิป)ซีนซึ้งคุณแม่ทามากิสวมกอด"นาโอมิ"แชมป์ยูเอสโอเพน

(คลิป)ซีนซึ้งคุณแม่ทามากิสวมกอด"นาโอมิ"แชมป์ยูเอสโอเพน

ทั้งนี้ นาโอมิ มีคุณแม่เป็นคนญี่ปุ่น ส่วนคุณพ่อ เลียวเนิร์ด ฟรองซัว เป็นชาวเฮติ โดยมีพี่สาว 1 คน ชื่อ มาริ ซึ่งเป็นนักเทนนิสอาชีพเหมือนกัน

พออายุได้ 3 ขวบ ครอบครัวของนาโอมิ ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งครั้งหนึ่ง ทามากิ คุณแม่ของนาโอมิ ออกมายอมรับกับ "นิวยอร์กไทมส์"ว่า พ่อของเธอไม่พอใจอย่างมากที่เธอไปมีความสัมพันธ์กับผู้ชายผิวสีและเรื่องนี้เองทำให้เธอกับครอบครัวไม่ได้พูดคุยกันมาเป็นเวลานานหลายสิบปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ