ข่าว

"ชอว์"โพสต์ขอบคุณแฟนหลังฟื้นสติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการปลอดภัยแล้วหลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะระหว่างลงช่วยทีมชาติอังกฤษในศึกเนชันส์ ลีก

แบ็คซ้าย วัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับ ดานี การ์บาฆาล แบ็คทีมชาติสเปน ในศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดแรก ที่ “สิงโตคำราม” แพ้ให้ทีม“กระดิงทุ” 1-2 คาสังเวียนเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 ก.ย.) โดยจังหวะปะทะดังกล่าวส่งผลให้ฟูลแบ็ค“ปีศาจแดง”ศีรษะฟาดกับพื้นสนามอย่างแรงจนสลบกลางอากาศ ร้อนถึงทีมแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจปฐมพยาบาลนาน 6 นาทีก่อนถูกหามออกจากสนาม

"ชอว์"โพสต์ขอบคุณแฟนหลังฟื้นสติ อย่างไรก็ตามแถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุว่า “ชอว์ โอเคแล้ว เพราะหลังจากนั้นในห้องแต่งตัวเขาก็เดินและพูดคุยได้แล้ว แต่เขาก็จะต้องเข้ารับการตรวจเช็คอาการเพิ่มเติมอีกที”

"ชอว์"โพสต์ขอบคุณแฟนหลังฟื้นสติ "ชอว์"โพสต์ขอบคุณแฟนหลังฟื้นสติ "ชอว์"โพสต์ขอบคุณแฟนหลังฟื้นสติ ขณะที่หลังจากรู้สึกตัว ชอว์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน“ทวิตเตอร์”เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “ขอบคุณสำหรับความรักและแรงสนับสนุนจากพวกคุณ ผมสบายดีและได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ผมเป็นนักสู้ ดังนั้นผมจะกลับมาในเร็วๆนี้”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ