ข่าว

"เอคโค"ยันลิเวอร์พูลรอปล่อยแข้งส่วนเกินอีก 1 รายก่อนตลาดปิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเลือดเซิร์บของลิเวอร์พูล เตรียมโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์เป็นคนสุดท้ายในตลาดนักเตะยุโรปที่จะปิดตัวลงในคืนวันที่ 31 ส.ค.นี้

"ลิเวอร์พูล เอคโค" สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล เผยว่า มาร์โควิช วัย 24 ปี ซึ่งถูกปล่อยให้ อันเดอร์เลชท์ สโมสรในเบลเยียมยืมตัวไปใช้งานช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของซีซั่นที่แล้ว กำลังเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ก่อนเส้นตายตลาดนักเตะปิด

"เอคโค"ยันลิเวอร์พูลรอปล่อยแข้งส่วนเกินอีก 1 รายก่อนตลาดปิด "เอคโค"ยันลิเวอร์พูลรอปล่อยแข้งส่วนเกินอีก 1 รายก่อนตลาดปิด โดยปีกเซอร์เบียจะเป็นแข้งหงส์แดงรายสุดท้ายที่จะถูกปล่อยตัวหลังจาก ดิวอค โอริกี, โดมินิค โซลันกี และ เปโดร ชิริเบยา ตัดสินใจอยู่รับใช้ต้นสังกัดตามเดิม

ทั้งนี้สโมสรที่ให้ความสนใจ มาร์โควิช มีอยู่ 2 ทีมด้วยกัน ได้แก่ อันเดอร์เลชท์ ที่เคยยืมตัวไปใช้งานเมื่อซีซั่นก่อนซึ่งนักเตะได้ลงสนามไป 8 นัด ยิง 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ส่วนอีกทีมเป็น พีเอโอเค ในกรีซ "เอคโค"ยันลิเวอร์พูลรอปล่อยแข้งส่วนเกินอีก 1 รายก่อนตลาดปิด มีความเป็นไปได้ที่คราวนี้ ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจขายขาดปีกเลือดเซิร์บเนื่องจากนักเตะจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์หน้า โดยก่อนหน้านี้อดีตแนวรุกที่ย้ายจาก เบนฟิกา มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2014 กลายเป็นแข้งส่วนเกินและต้องถูกปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมไปใช้งานตลอด 2-3 ฤดูกาลหลัง ไล่ตั้งแต่ เฟเนร์บาห์เช, สปอร์ติง ลิสบอน, ฮัลล์ ซิตี  และ อันเดอร์เลชท์

เบ็ดเสร็จได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 34 นัด ยิงไป 3 ประตู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ