ข่าว

"ชบาแก้ว" ลุ้น 2 ตัวหลักบู๊หมวยใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แนนซี่" สุนิสา สร้างไธสง ที่เพิ่งหาย กับ "เนตร" กาญจนา สังข์เงิน ที่เจ็บข้อเท้า

 "ชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเข้าไปพบกับ จีน ในวันที่ 25 ส.ค.เวลา 19.30 น. ที่สนามเกลอรา ศรีวิจายา เมืองปาเล็มบัง ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ส.ค.  "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำนักเตะซ้อม ทบทวนแท็คติก ซึ่ง 2 นักเตะตัวหลักอย่าง “แนนซี่” สุนิสา สร้างไธสง ที่เป็นไข้เพิ่งจะหาย กับ “เนตร” กาญจนา สังข์เงิน ที่เจ็บข้อเท้าขวาจากนัดที่เล่นกับเวียดนาม แต่อาการเริ่มดีขึ้น

 “โค้ชหนึ่ง” กล่าวว่าได้ดูฟอร์มของทีมชาติจีน ในเกมชนะเกาหลีเหนือ 2-0 ในนัดสุดท้ายรอบแรก ถือว่าฟอร์มแข็งแกร่งมาก ดีกว่าที่เคยเจอมาในศึก 4 เส้า และบอลเอเชียนคัพ แม้จะเป็นงานหนักแต่รอบนี้ไม่มีทางเลือกแล้วหากต้องการไปต่อก็ต้องชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น สำหรับ 2 ตัวหลักอย่าง  “แนนซี่” สุนิสา สร้างไธสง กับ “เนตร” กาญจนา สังข์เงิน ตอนนี้อาการดีขึ้น คิดว่าหากไม่เป็นซ้ำจะได้ลงสนามแน่นอน แต่ยอมรับว่าการขาด "มิรันดา" สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าลูกครึ่งคนสำคัญ ส่งผลอย่างมาก เพราะเขามีความเร็ว แต่ไม่เป็นไรมาถึงตรงนี้แล้วต้องเต็มที่ และเชื่อว่าทุกคนก็พร้อมลงสนามเช่นกันเพราะเป็นนัดชี้ชะตา

สำหรับ 11 คนแรกของสาวไทยที่คาดว่าจะลงสนามกับ จีน ประกอบด้วย ณัฐรุจา มุทนาเวช ผู้รักษาประตู , วารุณี เพ็ชรวิเศษ , สุนิสา สร้างไธสง , ดวงนภา ศรีตะลา , ณัฐกานต์ ชินวงษ์ , พิสมัย สอนไสย์ , พิกุล เขื่อนเพ็ชร , ศิลาวรรณ อินต๊ะมี , กาญจนา สังข์เงิน , รัตติกาล ทองสมบัติ โดยมี “ไหม”  ธนีกานต์ แดงดา เป็นหน้าเป้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ