ข่าว

"เนวิลล์"แนะมูเปลี่นเล่นระบบหลัง 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด ปรัยมาใช้ระบบกองหลัง 3 คน ในเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ สเปอร์ส

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เพิ่งพาทีมออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 ส.ค.) โดย เนวิลล์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่กูรูลูกหนังให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาเจ้าดัง ออกมาแสดงความเห็นถึงผลงานอันย่ำแย่ของแมนฯยูไนเต็ด ที่พบความปราชัยหลังพรีเมียร์ลีกเปิดฉากฤดูกาลใหม่ไปได้แค่ 2 นัดเท่านั้น

เนวิลล์ กล่าวว่า "ในทีมมีผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟอยู่ 5 รายด้วยกัน (สมอลลิง, โจนส์, ลินเดอเลิฟ, ไบยี และ โรโฮ) และมันขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกไว้วางใจให้ใครมารับหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็นคำถามที่ มูรินโญ ยังหาคำตอบไม่ได้"

"เนวิลล์"แนะมูเปลี่นเล่นระบบหลัง 3

"ไบยี แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัยตอนพลาดเสียจุดโทษซึ่งจังหวะนั้นมันย่ำแย่มากทีเดียว และเขาเชื่อว่ามูรินโญคงรับไม่ได้ที่ต้องเห็นความผิดพลาดง่ายๆเช่นนั้น"

นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังยืนกรานว่า มูรินโญ ต้องกลับมาพิจารณาปัญหาในเกมรับอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยอดีตฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษแนะนำว่า แมนฯยูไนเต็ด อาจต้องปรับมาเล่นระบบกองหลัง 3 คน ในเกมนัดต่อไปที่จะทำศึกนัดสำคัญในการเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ทอตแมน ฮอตสเปอร์ คืนวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (27 ส.ค.)

"เนวิลล์"แนะมูเปลี่นเล่นระบบหลัง 3

"บางที มูรินโญ อาจต้องเปลี่ยนมาเล่นกองหลัง 3 คน ในเกมกับ สเปอร์ส เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับที่มีอยู่ในชุดปัจจุบัน" เนวิลล์ วัย 43 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้เกมพ่าย ไบรท์ตัน 2-3 เป็นการเสียประตูในครึ่งแรกถึง 3 ลูก หนแรก นับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่เคยเสียท่าให้ อาร์เซนอล เมื่อปี 2015 ด้วยสกอร์ 0-3
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ