ข่าว

สื่อแฉ"เอ็ด"โมโหหนักเกมพ่ายไบรท์ตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อผู้ดีตี เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอแมนฯยูไนเต็ด ปรี่เข้าห้องแต่งตัวนักเตะหลังไม่ปลื้มผลงานนัดบุกไปโดนไบรท์ตันทุบชนะแบบพลิกล็อก

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์" สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรี่เข้าห้องแต่งตัวนักเตะทันทีหลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ ไบรท์ตัน 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที ในช่วงที่ โชเซ มูรินโญ กำลังนั่งแถลงข่าว พูดคุยกับผู้เล่นและเดินออกมาก่อนที่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสจะกลับมายังห้องพักนักเตะเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากัน
    
 

สื่อแฉ"เอ็ด"โมโหหนักเกมพ่ายไบรท์ตัน สื่อแฉ"เอ็ด"โมโหหนักเกมพ่ายไบรท์ตัน ก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่ มูรินโญ เคยมีประเด็นขัดแข้งกับ เอ็ด วู๊ดเวิร์ด เรื่องการซื้อตัวนักเตะที่ไม่ได้ตามที่ต้องการ โดยได้มาแค่ เฟร็ด, ลี แกรนท์ และ ดีโอโก ดาลอต มาเสริมทัพเท่านั้น จนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่มีปมขัดแย้งกัน 

สื่อแฉ"เอ็ด"โมโหหนักเกมพ่ายไบรท์ตัน นอกจากนี้บ่อนรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษยังตั้งราคาให้ มูรินโญ เป็นเต็งหนึ่งที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง โดยมี ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศส เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเสียบตำแหน่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ