ข่าว

"มู"ชี้ผีพลาดง่ายเกมพ่ายไบรท์ตัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชูเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ลูกทีมเล่นผิดพลาดกันง่ายเกินไปจนเป็นเหตุให้พ่ายต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮป อัลเบียน 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

       สำหรับ "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกสูงสูดแดนผู้ดีซีซั่นใหม่ตั้งแต่เกมที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (19 ส.ค.) หลังพลิกพ่ายให้กับทีม "นกนางนวล" จากประตูของ เกลนน์ มาร์รีย์ นาทีที่ 25, เชน ดัฟฟี นาทีที่ 27 และกาสปาล โกรสส์ นาทีที่ 44 ขณะที่ "เร้ด เดวิลส์" ได้จาก โรเมลู ลูกากู นาทีที่ 34 และ ปอล ป็อกบา นาทีที่ 90+4 ทำให้มีเพียง 3 คะแนนจาก 2 นัด
 

      ล่าสุดเฮดโค้ชวัย 55 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าวว่า "เราถูกลงโทษจากความผิดพลาดที่เราสร้างขึ้นเอง สำหรับผมนี่คือเรื่องราวของเกมนี้ เราสร้างความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญ โดยเฉพาะการเสียประตูลูกที่ 3 เรากำลังกลับมาได้ตอนที่สกอร์ตามหลัง 1-2 แต่การเสียเพิ่มก่อนจบครึ่งแรกซึ่งแทบทำลายขวัญของเราในครึ่งหลัง และนั่นทำให้ยากที่จะเป็นฝ่ายชนะ"

     ทั้งนี้จากการพ่าย ไบรท์ตัน ในเกมนี้ยังส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ มูรินโญ เสีย 3 ประตูในเกมเดียว เป็นครั้งที่ 3 จาก 122 นัดอีกด้วย

"มู"ชี้ผีพลาดง่ายเกมพ่ายไบรท์ตัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ