ข่าว

ชม "โด้" แม้ปืนฝืดนัดเปิดสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของคริสเตียโน โรนัลโด หลังประเดิมสนามนัดแรกอย่างเป็นทางการให้ยูเวนตุส

สตาร์โปรตุกีสลงประเดิมสนามนัดแรกในเกมอย่างเป็นทางการให้ “ม้าลาย” ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่ทีมบุกเฉือน คิเอโว 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 ส.ค.) โดยเกมดังกล่าวดาวเตะวัย 34 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจากเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) เมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ยังไม่สามารถเบิกสกอร์แรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จจากโอกาสสับไกยิง 7 ครั้ง ตลอดทั้งเกม

 

ชม "โด้" แม้ปืนฝืดนัดเปิดสนาม ชม "โด้" แม้ปืนฝืดนัดเปิดสนาม ชม "โด้" แม้ปืนฝืดนัดเปิดสนาม ชม "โด้" แม้ปืนฝืดนัดเปิดสนาม โดยหลังจบเกม อัลเลกรี กล่าวว่า “ผมเสียใจด้วยที่เขาไม่มีชื่อเป็นคนทำประตูในเกมนี้ แต่เขาเพิ่งซ้อมร่วมกับเราได้แค่ 7 วัน ซึ่งเกมนี้เขาก็ทำได้ดีแล้ว เปาโล ดีบาลา กับ โรนัลโด รับส่งต่อบอลกัน คุณต้องเข้าใจภาษาโปรตุเกสเวลาจะส่งบอลให้เขา ผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้ามเซฟลูกยิงของเขาได้หลายครั้งในเกมนี้ เขาวิ่งทำทางได้สวยๆ หลายครั้ง แต่หลายครั้งเพื่อนร่วมทีมก็ไม่ได้เลือกส่งบอลให้เขา”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ