ข่าว

เทควันโดเต็มร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอมเตะทุกคนไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก-ไม่มีใครบาดเจ็บ

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาเทควันโดไทย ชุดทำศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ทีมจอมเตะไทยได้เริ่มซ้อมวันแรกแล้ว ที่จาการ์ตา อินเตอร์เนชันแนล เอ็กซ์โป หลังจากเพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อวันที่ 16 ส.ค.

บรรยากาศในการซ้อมยังเป็นการซ้อมเบาๆ เพื่อปรับสภาพร่างกาย มีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร ผู้จัดการทีม, นายชัชวาล ขาวละออ,  นายวิชิต สิทธิกัณฑ์ และ อี นายอน ผู้ฝึกสอน ดูแลการซ้อม ส่วน "โค้ชเช" เช ยอง ซอก จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 18 ส.ค.

"โค้ชแม็ก" ชัชวาล เปิดเผยว่า "การซ้อมวันแรก ความพร้อมทีมเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว สภาพร่างกายนักกีฬาทุกคนไม่มีปัญหา ไม่มีใครบาดเจ็บ ที่สำคัญนักกีฬาน้ำหนักเกินไม่เยอะ ซึ่งการลดน้ำหนักไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะอากาศที่อินโดนีเซียร้อนเหมือนบ้านเราทำให้ลดได้อย่างไม่ยาก ตอนนี้เราเหลือแค่การศึกษาข้อมูลเรื่องของคู่ต่อสู้"

ส่วนเรื่องการต้อนรับของเจ้าภาพ โค้ชทีมจอมเตะไทยกล่าวว่า "ตอนนี้มีปัญหาเรื่องที่พักนิดหน่อยในส่วนของความสะอาดที่เราต้องทำเพิ่มนิดหน่อย ส่วนอาหารการกินเจ้าภาพก็เตรียมให้เราพร้อม แต่ก็กลัวว่านักกีฬาอาจจะเบื่อ ทางทีมก็จะพยายามหาอาหารไทยให้นักกีฬาด้วย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ