ข่าว

สื่อผู้ดีแฉ"ป็อกบา"อยากซบบาร์ซาแตกหักมูประเด็นรอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการย้ายร่วมทัพ บาร์เซโลนา โดยสาเหตุหลักไม่เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์กับ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส

ก่อนหน้านี้ "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของอังกฤษ เพิ่งออกมากระพือข่าว มูรินโญ กับ ป็อกบา มีปากเสียงกันอย่างหนักหลังอดีตดาวเตะยูเวนตุสให้สัมภาษณ์บางประเด็นที่ผิดกฏสโมสร หลังเกมเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี 2-1 เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่พอใจถึงขนาดบอกกองกลางแชมป์โลกให้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมได้เลย หากต้องการเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง

ด้านดาวเตะเฟรนช์แมนก็ออกมางัดข้อด้วยการส่ง มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวไปเจรจาว่าตนเองก็ไม่พอใจกับคำพูดของเทรนเนอร์วัย 55 ปีเช่นกัน
  

สื่อผู้ดีแฉ\"ป็อกบา\"อยากซบบาร์ซาแตกหักมูประเด็นรอง  ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้หลังมีข่าวไม่ลงรอยกับ มูรินโญ โดย บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน คือตัวเต็งในการดึงตัวจอมทัพน้ำหอมรายนี้ไปร่วมทีม แม้ทางแมนฯยูไนเต็ด ต้นสังกัด จะแสดงท่าทีชัดเจนไม่ต้องการปล่อยแข้งคนสำคัญออกจากทีม แต่ล่าสุด "เดลี เมล" สื่อเมืองผู้ดี ออกมาเผยว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังอยากย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญทุ่มเหมือนเดิม โดยความปรารถนาสวมเสื้อสีเลือดหมู-น้ำเงิน เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้อยากย้ายออกจากทีม ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับกุนซือโปรตุกีสเป็นแค่ประเด็นรองเท่านั้น สื่อผู้ดีแฉ\"ป็อกบา\"อยากซบบาร์ซาแตกหักมูประเด็นรอง นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ป็อกบา ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว แต่ตอนนั้น มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของเขาไม่สามารถกล่อมให้ 2 ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุยื่นข้อเสนอสูงเป็นสถิติโลกได้ ตรงข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยอมทุ่มเงินก้อนโตดึงกลับมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นคำรบที่สอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ