ข่าว

กว่าจะได้ "มิรันดา" เลือดตาแทบกระเด็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหอกสาวจะเข้ามาเติมเต็มทีมเอเชี่ยนเกมส์

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ได้เดินทางสู่เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซียแล้ว  โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวไทย ได้เผยถึงการประสานขอตัวนักเตะลูกครึ่ง “สุชาวดี นิลธำรงค์” หัวหอกสาวคนสำคัญ เข้ามาร่วมทัพลุยเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งนี้ ที่ยากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา 

  กว่าจะได้ "มิรันดา" เลือดตาแทบกระเด็น

"มิรันดา มีเกมที่ต้องเล่นให้กับสโมสร ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม เป็นต้นไปหลายเกม เราก็อยากได้น้องมาเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้มาก เพราะยอมรับว่ามีผลกับทีมมาก ผนวกกับผู้เล่นหลักของมหาวิทยาลัยของน้องถูกปล่อยไปเล่นทีมชาติสหรัฐฯ ด้วย ทำให้ต้นสังกัดค่อนข้างลังเลที่จะปล่อยตัวน้องมาให้เรา แป้งก็ทั้งคุยเองด้วย ให้ทีมงานประสานด้วยกับทุกฝ่าย ทั้งน้อง ครอบครัว โค้ชส่วนตัว และต้นสังกัด จนดีลนี้สำเร็จ แม้ต้องรอนานแต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอยมากจริงๆ”

“น้องจะบินตามทีมไปถึงปาเล็มบัง ในวันที่ 15 สิงหาคม ซึ่งต้องดูว่าน้องพร้อมแค่ไหน เพราะเดิมเจ้าตัวเคยบอกว่า อยากลงสนามดวลกับญี่ปุ่น ซึ่งคงประเมินน้องอีกครั้ง เราคงหวังให้น้องสมบูรณ์พร้อมในเกมกับเวียดนาม เราหวังชนะเพื่อเข้ารอบต่อไป เชื่อว่ามิรันดาจะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม และเสริมทีมเวิร์คทำให้โอกาสที่จะไปถึงเป้าหมายมีมากขึ้น”

“ต้องขอบคุณสโมสรและครอบครัวของมิรันดาด้วยใจจริง ที่ตัดสินใจช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง ต้องฝากถึงแฟนบอลชาวไทยให้ช่วยเชียร์ทีมชบาแก้วในการแข่งขันครั้งนี้ ทุกคนทำเต็มที่แน่นอน” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ ญี่ปุ่น และเวียดนาม ซึ่งการแข่งขันนัดแรกจะพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 16 สิงหาคม  เวลา 18.30 น. และนัดที่สอง พบกับเวียดนาม ในวันที่ 19 สิงหาคม  เวลา 18.30 น. ที่สนามบูมิ ศรีวิจายา ทั้ง 2 นัด

กว่าจะได้ "มิรันดา" เลือดตาแทบกระเด็น

กว่าจะได้ "มิรันดา" เลือดตาแทบกระเด็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ