ข่าว

ซีพีมอบรางวัล"เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง ศึกเอเชียนเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เครือเจริญโภคภัณฑ์" มอบรางวัลใหญ่ "เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง สู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018" พาลัดฟ้าเชียร์ทีมชาติไทยแบบเกาะติดชิดขอบสนามที่ประเทศอินโดนีเซีย พร้อม

บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการด้านอาหารและการสื่อสาร ให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในศึกเอเชียนเกมส์และเอเชียน พาราเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ กีฬา จัดแคมเปญ "เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง สู้ศึกเอเชียนเกมส์" เปิดให้ร่วมสนุกผ่านทาง สมาชิกซีพี เซอร์ไพรส์ (CP Surprise),  ลูกค้า 7-11 (True money) และทรูพอยท์ (True point) ลุ้นรางวัลใหญ่ Lucky Draw ลุ้นเที่ยวบาหลี 4 วัน 3 คืน พร้อมร่วมเชียร์ทีมชาติไทยติดขอบสนามแข่งขัน จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) และลุ้นสร้อยคอทองคำกว่า 200 รางวัล มูลค่ารวม 1.5 ล้านบาท โดยมี นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และนางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืน โครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้มอบรางวัล

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาความยั่งยืน โครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า "ในปีนี้ นอกจากที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้สนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทยแล้ว เพื่อสร้างบรรยากาศการเชียร์ให้มีความคึกคัก เครือเจริญโภคภัณฑ์จึงเชิญชวนแฟนๆ กีฬาทั่วประเทศร่วมเชียร์และร่วมสนุกไปพร้อมกัน จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ "เชียร์ไทย ลุ้นเที่ยว ลุ้นทอง" ให้ชาวไทยได้มาร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. – 15 ก.ค. ที่ผ่านมา จนได้โฉมหน้าผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อย โดยรางวัลใหญ่ของเราคือแพ็คเกจทัวร์จาการ์ตา-บาหลี พร้อมเชียร์ทีมชาติไทยแบบเกาะติดขอบสนาม ถึงประเทศอินโดนีเซีย และสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสไปเชียร์ทีมชาติไทยที่ประเทศอินโดนีเซีย เรายังมีรางวัลสร้อยคอทองคำอีกกว่า 200 รางวัล ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมชิงรางวัลทั้งหมดจำนวน 2,622,287 สิทธิ์ เราหวังว่าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและร่วมเป็นแรงใจสำคัญเชียร์นักกีฬาไทยให้ทำผลงานได้สำเร็จตามเป้าหมาย 

สำหรับ รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่แพ็คเกจทัวร์จาการ์ตา-บาหลี ทั้ง 3 รางวัล ประกอบด้วย คุณฐิติมา แก้วมณี (สมาชิก ซีพี เซอร์ไพรส์), คุณเยาวภา อริยขจร (ลูกค้า เซเว่น อีเลฟเว่น) และคุณรวีวรรณ ปงกันมูล (ลูกค้า ทรู) ขณะที่ผู้โชคดีได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำกว่า 200 รางวัล สามารถตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ได้ที่ www.facebook.com/CPDream หรือ www.เชียร์ไทยลุ้นเที่ยวลุ้นทอง.com

 

ทั้งนี้ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาไทยทั้งนักกีฬาปกติและนักกีฬาคนพิการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่โอลิมปิกเกมส์และพาราลิมปิกเกมส์ 2016 โดยในเอเชียนเกมส์และเอเชียนพาราเกมส์ 2018 ที่จะถึงนี้ได้เตรียมเมนูพร้อมทานสุดพิเศษที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สะอาด ปลอดภัย และ อร่อยรสชาติถูกปากคนไทย เพื่อเสริมสร้างพลังกาย เพิ่มพลังใจ ให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ส่งตรงถึงประเทศอินโดนีเซีย 12 รายการ อาทิ  กุ้งอบวุ้นเส้น เกี๊ยวกุ้ง แกงเขียวหวานไก่ กระเพราไก่ ไก่อบบาร์บิคิวผสมน้ำผึ้ง ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้เตรียมซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ไม่จำกัดดาต้า เชื่อมโยงการสื่อสารระหว่างประเทศตลอดทัวร์นาเมนท์ เพื่อเติมกำลังใจให้แก่ทัพนักกีฬาด้วยเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ