ข่าว

"ปืนใหญ่"จัดเต็มฟัด"เรือใบ"บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล เตรียมจัด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จับคู่ เมซุต โอซิล ในเกมรุกดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร ส่องสกอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (12 ส.ค.) เป็นการแข่งขันคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 6 จากซีซั่นที่แล้ว จะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชม์ปเก่า ในเวลา 22.00 น.

    ความพร้อมเกมนี้ เริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือคนใหม่อย่าง อูไน เอเมรี ที่จะประเดิมคุมทัพเป็นเกมแรกในลีก โดยเกมนี้จะยังไม่มี โลร็องต์ กอสซิแอลนี,  เซอัด โคลาซินัช และนาโช่ มอนเรอัล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด

     อย่างไรก็ตามเหล่าผู้เล่นใหม่อย่าง แบร์นด์ เลโน, ลูกัส ตอร์เรยรา และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส พร้อมลงสนามประสานงานกับ เมซุต โอซิล, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และอเล็กซองด์ ลากาแซตต์

     ด้านทีมเยือนของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่เพิ่งผงาดคว้าแชมป์คอมมูลนิตี ชิลล์ เกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ พร้อมจะได้ ราฮีม สเตอร์ลิง และ เควิน เดอ บรอยน์ 2 สตาร์ที่ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกคืนทีม เช่นเดียวกับ ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวใหม่ที่ฟิตเต็มร้อยแล้ว ขณะที่แกนหลังทั้ง  เอแดร์สัน, ดาบิด ซิลบา,  ลีรอย ซาเน และเซร์คิโอ อเกวโร พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง

     ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะได้ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบ อาร์เซนอล ในทุกรายการ

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

19.30 น.

ลิเวอร์พูล พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เซาแฮมป์ตัน พบ เบิร์นลีย์ 

"ปืนใหญ่"จัดเต็มฟัด"เรือใบ"บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ