ข่าว

ชาวกอล์ฟแห่ดวลวงสวิงคึกคักหาเงินช่วยรพ.บ่อพลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีนี้เจ้าพ่อมอเตอร์โชว์ทุ่มเต็มที่ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพอย่างยิ่งใหญ่

     การแข่งขันกอล์ฟการกุศล เพื่อโรงพยาบาลบ่อพลอย ณ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2018 โดย ดร.ปราจิน เอี่ยอมลำเนา ประธานกรรมการบริหารสนามกอล์ฟกรังด์ปรีซ์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการธุรกิจภาคเอกชน และหน่วยงานภาครัฐ ในการสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ยังขาดแคลนเพิ่มเติมให้กับ โรงพยาบาลบ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี โดยมรนักกอล์ฟจากหลายจังหวัด รวมถึงนักกอล์ฟในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ร่วมแข่งขันกันอย่างคึกคัก


 

 

    ชาวกอล์ฟแห่ดวลวงสวิงคึกคักหาเงินช่วยรพ.บ่อพลอย  การจัดการแข่งขันซึ่งมีทั้งประเภททีมและบุคคล ผลปรากฏว่าผู้ชนะเลิศประเภททีม ได้แก่ ทีม สภ.บ่อพลอย & เทศบาบ่อพลอย ส่วนประเภทบุคคล ชนะเลิศ โลว์เนทได้แก่ อภินันท์ รอดโพธิ์ทอง

     ชนะเลิศ ไฟล์ เอ  เอกชัย ศรีโพธิ์โดก รองอันดับ1 สมชาย ทรงไตรจักร รองอันดับ2 ประสิทธิ์ เพชรนิล 

    ชนะเลิศ ไฟล์ บี ได้แก่  พรประเสริฐ พงศ์ศิริศาสตร์ รองอันดับ 1 อธิพงษ์ อำนวย รองอันดับ 2 นเรศ จุลบุตร ชนะเลิศ ไฟล์ท ซี  ศุภชัย จงศุภวิศาลกิจ รองอนดับ 1 ธีระวิทย์ วรรณเกษม รองอันดับ 2 ราตรี บุญยง ไฟล์ท สุภาพสตรี ชนะเลิศตกเป็นของ  มิว รองอันดับ 1 นิตย รองอันดับ 2 บุญยนุช จงวาณิช

ชาวกอล์ฟแห่ดวลวงสวิงคึกคักหาเงินช่วยรพ.บ่อพลอย

     สำหรับโรงพยาบาลบ่อพลอย ตั้งอยู่ในตัวเมืองบ่อพลอย อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2521 ตามงบประมาณโรงพยาบาลขนาด 10 เตียง แต่ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จจึงใช้สถานีอนามัย เป็นสถานที่ดำเนินการ มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน คือ แพทย์ 1 คน, พยาบาลวิชาชีพ 1 คน, ผดุงครรภ์ 1 คน, พนักงานอนามัย 1 คน ปัจจุบันโรงพยาบาลบ่อพลอย เป็นโรงพยาบาล ขนาด 60 เตียง มีพื้นที่รับผิดชอบให้บริการประชาชนในเขตอำเภอบ่อพลอยและพื้นที่ใกล้เคียงคือ  อำเภอห้วยกระเจา, อำเภอหนองปรือ มีผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้นทุกปี แต่ยังขาดอุปกรณ์แพทย์

      นายแพทย์สุรวิทย์ ศักดานุภาพ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบ่อพลอย กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลมีความมุ่งมั่นในการให้บริการสุขภาพแบบผสมผสานแก่ผู้รับบริการ เพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพดีและพึงพอใจ  ซึ่งอุปกรณ์ทางการแพทย์มีส่วนสำคัญ ในปีที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลจึงได้จัดกิจกรรมหาทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนเพิ่มเติม ซึ่งการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ณ สนามกอล์ฟกรังด์ปรีซ์ ก็เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากภาคประชาชน

ชาวกอล์ฟแห่ดวลวงสวิงคึกคักหาเงินช่วยรพ.บ่อพลอย

     อย่างไรก็ดี การแข่งขันกอล์ฟการกุศลเพื่อโรงพยาบาลบ่อพลอย ในปีนี้ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา อาสารับเป็นประธานการแข่งขันให้แก่โรงพยาบาลด้วยตนเอง และประสบความำเร็จอย่างราบรื่นภายใต้การสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัทห้างร้านจากส่วนกลาง  อาทิ เอ.พี. ฮอนด้า วิริยะประกันภัย ฟิมล์กรองแสง ลามิน่าฟิล์ม ปตท.ธนาคารออมสิน เครื่องดื่มตราสิงห์ เป็นต้น  โดยมีนักกอล์ฟในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงช่วยกันเติมเต็มส่งทีมเข้าแข่งกันอย่างคับคั่ง  อาทิ ทีมกองพลทหารรายที่9 ทีมมณฑปทหารบก ที่ 17 ทีม ราชบุรี ทีม ทิพยประกันภัย ทีมเรือนจำฯลฯ... นอกจากนี้ ยังมีผู้ใหญ่ใจดีซึ่งเป็นที่นับถือของคนบ่อพลอย พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ร่วมบริจาคเงินสมทบด้วยอีกจำนวน 50,000บาท 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ