ข่าว

ลูเวินประกาศเบอร์เสื้อ"ตอง"สวมเบอร์ 16 เฝ้าเสาตามเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรโอเอช ลูเวิน ประกาศเบอร์เสื้อที่จะใช้ทำการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ หลังจากใช้ไปแล้วครั้งแรกในเกมกับ เควี มิเชเลน เมื่อวันเสาร์ที่ ผ่านมา

โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 16 เหมือนเดิมที่ใช้มาในฤดูกาลที่แล้ว ส่วนนักเตะตัวหลักอย่าง เอลเลียต มัวร์ จะสวมเสื้อหมายเลข 5 เช่นเดิม , ซามี่ เคห์ลี่ หมายเลข 14 ขณะที่ เจอรี่ เดเกวี่ จะสวมเสื้อหมายเลข 11 แทนที่ นิโคล่า สตอร์ม ที่ย้ายออกไป

นักเตะใหม่อย่าง แซม เฮนดริคส์ สวมเสื้อหมายเลข 8 , จอร์จ เฮิร์สท์หมายเลข 10 , เฟรดเดอริค ดูปลุสหมายเลข 19 และ โอลิวิเยร์ มีนี หมายเลข 22 ด้านดาวรุ่งอย่าง โจ กิลลิส จะสวมเสื้อหมายเลข 29 และ แดน เวเกมันส์ หมายเลข 32

ส่วนกรณีที่ "เจ้าตอง" โดนแฟนบอลฝ่ายตรงข้ามขว้างปาขวดน้ำใส่ในเกมพร็อกซิมุส ลีก เบลเยียม นัดที่ โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านเสมอกับ เควี มิเชเลน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าได้มีแฟนบอลชาวไทยเข้าไปตำหนิสโมสร เควี มิเชเลน กันมากมาย ซึ่งมีการชี้แจงว่า วันดังกล่าวมีแฟนบอลทีมเยือนจำนวน 1,400 คน เข้าชม และมีเพียง 2 รายที่ขว้างปาขวดน้ำดังกล่าว โดยสโมสรเองก็รู้สึกไม่สบายใจพร้อมขอโทษต่อกรณีดังกล่าวและจะนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษต่อไป

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของโอเอช ลูเวิน จะออกไปเยือน ยูยิยง แซงต์ กิลลุส ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ขอบคุณภาพ : www.ohlthai.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ