ข่าว

"วิดาล"รับตื่นเต้นได้ประสานงาน เมสซี-ซัวเรซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์ตูโร วิดาล มิดฟิลด์ป้ายแดงของบาร์เซโลนา ออกมายอมรับ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ 2 สตาร์ดังเจ้าบุญทุ่ม

กองกลางทีมชาติชีลี ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมัน มาอยูกับพลพรรค"อาซูลกรานา"ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร โดยภายหลังการย้ายทีมเสร็จสิ้นนักเตะได้ออกมาเผยว่าตื่นเต้นที่จะได้ค้าแข้งกับทีมแชมป์ของสเปน โดยเฉพาะการได้ประสานงานกับ เมสซี และ ซัวเรซ กับภารกิจไล่ล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่
  

"วิดาล"รับตื่นเต้นได้ประสานงาน เมสซี-ซัวเรซ "วิดาล"รับตื่นเต้นได้ประสานงาน เมสซี-ซัวเรซ "วิดาล"รับตื่นเต้นได้ประสานงาน เมสซี-ซัวเรซ วิดาล ให้สัมภาษณ์หนแรกหลังเปลี่ยนสีเสื้อมาเป็นเลือดหมู-น้ำเงินว่า "ผมมีความสุขมาก ผมเฝ้ารอการลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม การสวมเสื้อของทีมที่ยิ่งใหญ่ และทำในสิ่งที่สำคัญที่นี่ มันเหมือนกับฝัน ผมหวังที่จะบรรลุเป้าหมาย ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์มากที่สุดเท่าที่ทำได้และผมหวังว่าจะช่วยทีมได้"

"ช่วงเวลา 3 ปีที่นี่ ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ทุกรายการที่ลงเล่น ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ เมสซี, ซัวเรซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และคนอื่นๆ พวกเขาคือสุดยอดนักเตะ" ดาวเตะ วัย 31 ปี ทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ