ข่าว

ส่อไม่ย้าย!! "วิลเลียน"ยันยังภักดีสิงห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิลเลียน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี เผย ตนเองยังพอใจกับชีวิตในรั้วแสตมฟอร์ด บริดจ์ แม้จะตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะ วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูตั้งแต่จบฟุตบอลโลกที่รัสเซีย โดยเวลานี้กำลังได้รับความสนใจากยักษ์ใหญ่หลายราย ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีการย้ายทีมใดๆเกิดขึ้น แถมล่าสุดยังได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ นัดที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาอีกด้วย 
  

ส่อไม่ย้าย!! "วิลเลียน"ยันยังภักดีสิงห์

วิลเลียน ให้สัมภาษณ์ผ่าน "โกล" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังว่า "ผมมีความสุขกับที่นี่ ที่เชลซี ผมหวังว่าจะเล่นได้ดีและช่วยให้ทีมได้แชมป์ ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกดีหลังจากซ้อมมาแล้ว 3 วัน แน่นอนว่าผมยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และในสภาพที่ดีที่สุดก็ตาม แต่การได้เล่นในเกมระดับนี้มันมีความสำคัญมากๆ และผมก็ได้เล่นไปประมาณ 35 นาที ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมในการพัฒนาตัวเองต่อไป"

ส่อไม่ย้าย!! "วิลเลียน"ยันยังภักดีสิงห์ อย่างไรก็ตามจากการที่ตลาดนักเตะขาเข้าของพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวลงในวันที่ 9 ส.ค.นี้ ทางฝั่ง "ปีศาจแดง" ของโชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งชื่นชอบนักเตะเป็นการส่วนตัวอาจยื่นข้อเสนอคว้าตัวปีกแซมบ้าอีกคำรบก่อนเส้นตาย โดยพร้อมเทค่าตัวให้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ