ข่าว

นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์" นำทัพกองเชียร์ลุ้นทีมชาติไทยล่าทอง อชก.  

ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 24 ก.ค.พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานเปิดตัวชุดแข่งขันและชุดเดินทางสำหรับนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม-2 กันยายนนี้ 

นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์" นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์"

 

นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์"

บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด นำโดย นายธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการบริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย นักกีฬาทีมชาติไทยร่วมเดินแบบในชุดต่างๆ นำโดย เสียงซอ เลิศรัตนชัย นักกีฬาขี่ม้า, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง, ณกรณ์ ใจสนุก นักกีฬาบาสเกตบอล, ศักดิ์ชัย เหล่ามูล นักกรีฑา, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา นักฟุตบอล และธมลวรรณ เขตต์เขื่อน นักเทเบิลเทนนิส 

นอกจากนี้ยังมี ณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราชื่อดังร่วมเดินแบบในชุดวอร์มของนักกีฬาเป็น “ฟีนาเล่โชว์” ด้วย โดยพระเอกชื่อดังกล่าวว่า ภูมิใจที่จะได้เป็นตัวแทนคนไทยคนแรกของแคมเปญนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนร่วมของคนอีก 70 ล้านคนทั่วประเทศร่วมเชียร์ทีมนักกีฬาไทยซึ่งสามารถเชียร์ได้ทุกกีฬาและอยากให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนไม่ว่าผลแพ้ชนะจะเป็นอย่างไรเชื่อว่าทุกคนจะทำเต็มที่อย่างแน่นอน

พล.ต.จารึก กล่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ต้องขอบคุณแกรนด์สปอร์ตซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการมาตลอด 13 ปี ซึ่งชุดที่ออกแบบให้นักกีฬานั้นเป็นส่วนสำคัญต่อผลงานของนักกีฬาไทยเป็นอย่างดี และเชื่อมั่นว่าในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ นักกีฬาไทยจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้อย่างแน่นอน  

นายธิติ กล่าวว่า ชุดแข่งครั้งนี้มีแนวคิดมาจากธงชาติไทยมีชื่อว่า “สยามไตรรงค์” แสดงถึงสัญลักษณ์ที่สำคัญของทีมชาติไทย รวมเอา 3 สถาบัน “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจไว้ด้วยกัน ซึ่งได้นำทั้ง 3 สี มาตัดทอนเป็นลายเส้นพาดไว้บริเวณบ่าทั้ง 2 ข้าง คอด้านหลังมีแผนที่ประเทศไทยอีกด้วย 

นอกจากนี้แกรนด์สปอร์ตยังเปิดตัวแคมเปญ “เอฟซี ไทยแลนด์” เชียร์ทีมชาติไทย เชียร์ได้ทุกกีฬา ซึ่งทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ 

นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์"

นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์" นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์" นักกีฬาไทย เท่เหมือน "ณเดชน์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ