ข่าว

"มาร์ติเนซ"ส่งเสื้อเสือใต้ให้ทีมหมูป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค ส่งเสื้อแข่งของทีม "เสือใต้" ที่สกรีนคำว่า หมูป่า อะคาเดมี 13 ตัวมาให้กับน้องๆ และโค้ชเพื่อเป็นกำลังใจ

      โดยก่อนหน้านี้เด็กๆ และโค้ชจากทีมหมูป่า อะคาเดมี แม่สาย รวม 13 คน ได้ประสบภัยติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก รวมถึงมีคนในวงการลูกหนังออกมาให้้กำลังใจเป้นจำนวนมาก แต่ทุกคนได้รับการช่วยเหลือออกมาเป็นที่เรียบร้อย
 

     และล่าสุดกองกลางทีมชาติสเปน ที่ได้เห็นหนึ่งในแข้งของทีมหมูป่า ใส่เสื้อ บาเยิร์น มิวนิค ขณะอยู่ในถ้ำ ก็ได้ทำการส่งเสื้อทีมบาเยิร์น มิวนิก 13 ตัว พร้อมสกรีนข้างล่างเบอร์ว่า หมูป่า อะคาเดมี มาถึงประเทศไทย เพื่อเป็นการให้กำลังใจทุกคนที่ต้องประสบเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

      โดยทาง บาเยิร์น มิวนิค ออกแถลงการณ์ในเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊คสโมสรว่า สโมสรบาเยิร์นมิวนิก และ ฆาบิ มาร์ติเนซ มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่เด็กๆ และโค้ช ทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ได้ออกจาก โรงพยาบาล กลับไปหาครอบครัว และตามที่สัญญาไว้ ของขวัญ สุดพิเศษ จาก ฆาบี ได้ส่งมาถึงประเทศไทยแล้ว. ตอนนี้กำลังดำเนินการส่งไปที่โรงเรียนให้เด็กๆและโค้ช เราหวังว่าทุกคนจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ