ข่าว

ชุดขาวจ้องรวบ 2 สตาร์สิงห์บลูส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเด็น อาซาร์ และ ธีโบต์ กูร์กตัวส์ 2 สตาร์ดังค่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด โดยรายของนายทวารถุงมือทองคำคนล

“เดลี สตาร์” สื่อเมืองผู้ดี เผยว่า ยักษ์ใหญ่ของลา ลีกา สเปน ได้วางตัว อาซาร์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ในตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ เพื่อทดแทน คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในอิตาลี

ชุดขาวจ้องรวบ 2 สตาร์สิงห์บลูส์ ชุดขาวจ้องรวบ 2 สตาร์สิงห์บลูส์

โดย“ราชันชุดขาว”พร้อมจ่ายค่าตัวสูงถึง 200 ล้านปอนด์(ราว 8,500 ล้านบาท) ซึ่งหากมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นจะทำให้ อาซาร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของโลกทันที ทำลายสถิตเดิมของ เนย์มาร์ ที่ย้ายจากบาร์เซโลนาไปอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 198 ล้านปอนด์

ชุดขาวจ้องรวบ 2 สตาร์สิงห์บลูส์

ขณะเดียวกัน “มาร์กา” สื่องของสเปน ยังระบุว่า เรอัล มาดริด ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการดึง กูร์กตัวส์ มาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากสามารถตกลงค่าตัวกับทาง เชลซีได้แล้วที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) โดย นายด่าน วัย 26 ปี เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 1 ปี และไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาใหม่ทำให้ “สิงห์บลูส์” ต้องตัดสินใจขายออกไปก่อนที่จะเสียไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ