ข่าว

เบอร์7คนใหม่!"โรนัลโด"เปิดตัวร่วมทัพยูเวนตุส (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา เปิดตัว คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ

     สำหรับแข้งวัย 33 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบว หลังอยู่กับทีมมาเกือบ 10 ปี มาอยู่กับ "ม้าลาย" ด้วยค่าตัวราว 105 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปี และได้รับค่าเหนื่อยปีละ 30 ล้านยูโร ตั้งแต่ช่วงวันอังคารที่แล้ว (10 ก.ค.)

    เมื่อช่วงวานนี้ (15 ก.ค.) "ซีอาร์ เซเว่น" ได้เดินทางมาที่ตูริน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ซึ่งไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และวันนี้ (16 ก.ค.) เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปพบกับเพื่อนร่วมทีม และโค้ชคนใหม่ ก่อนแถลงเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับเสื้อเบอร์ 7 ซึ่งเป็นเบอร์นำโชคของเขา

     โดย โรนัลโด กล่าวถึงความรู้สึกในการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ผมไม่มีความเศร้าสำหรับการย้ายทีม ผมมาที่นี่เพราะผมชอบความท้าทายในอาชีพค้าแข้ง ยูเวนตุส คือทีมใหญ่ซึ่งผมขอขอบคุณและซาบซึ้งมากสำหรับโอกาสในครั้งนี้ ผมเชื่อในแนวทางการเล่นฟุตบอลของผม และผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะต้องไปได้สวย ซึ่งผมจะพยายามอย่างหนัก และจะทำให้ดีที่สุด"

     "ส่วนเป้าหมายของผม คือการพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเป็นถ้วยที่ทุกสโมสรอยากได้ นอกจากนั้นผมยังต้องการพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อีกด้วย โดยผมเข้าใจว่าทุกการแข่งขันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมหวังว่าผมจะเป็นแข้งนำโชคให้กับพวกเขา"

ขอบคุณภาพ และคลิปจาก : Juventus 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ