ข่าว

เศร้า!! แฟนตราไก่ดับ 2 รายเซ่นแชมป์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเศร้าสลดเมื่อแฟนบอลฝรั่งเศส ฉลองแชมป์โลกสุดขีดคลั่งจนเสียชีวิตท่ามกลางเหตุความวุ่นวายทั่วเมืองที่ต่างออกมาร่วมฉลองแชมป์โลก สมัย 2

ตำรวจเมืองอานน์ซี (Annecy) ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของฝรั่งเศส ได้รับแจ้งเหตุชายวัย 50 ปี กระโดดลงไปในคลองน้ำตื้นๆ จนคอหักเสียชีวิตคาที่หลังดีใจสุดขีดเมื่อได้ยินเสียงเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน 

ส่วนที่เมืองแซงต์-เฟลิกซ์ (Saint-Felix) ทางตอนเหนือของฝรั่งเศสพบชายอายุ 30 ปีเศษๆ ขับรถพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิตหลังการแข่งขันจบลงแค่ไม่กี่นาที

 

ขณะที่ถนนชื่อดัง ฌองเซลีเซ ในกรุงปารีส มีกลุ่มวัยรุ่นราว 30 คน ทุบกระจกร้านค้าดังก่อนจะเข้าไปขโมยไวน์และแชมเปญมาเปิดฉลอง โดยบางคนยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปโชว์ด้วยสีหน้ายิ้มระรื่น ผู้ก่อเหตุจำนวนหนึ่งยังขว้างปาขวดน้ำและเก้าอี้ใส่ตำรวจปราบจลาจลทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาตอบโต้

ส่วนที่เมืองลียง ตำรวจได้ปะทะกับกลุ่มวัยรุ่นราว 100 คนบริเวณสถานที่ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศใจกลางเมือง โดยวัยรุ่นได้ปีนขึ้นไปบนรถตำรวจ ขว้างปาข้าวของใส่เจ้าหน้าที่ จุดไฟเผาถังขยะ และมีรายงานว่าเกิดเหตุชุลมุนจนมีคนเหยียบกันด้วย

ทั้งนี้ทางการฝรั่งเศสได้กระจายกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่ความมั่นคงราว 4,000 นายรักษาความสงบเรียบร้อยทั่วกรุงปารีสในช่วงที่มีการฉลองแชมป์บอลโลก และมีการสั่งห้ามนำรถยนต์เข้าไปบริเวณถนนฌองเซลีเซ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ