ข่าว

"โมดริช"โชว์ฟิตตอกหน้าสื่อผู้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกา โมดริช กองกลางกัปตันทีมชาติโครเอเชีย ออกอาการสะใจ "ตาหมากรุก" ตอกหน้าสื่ออังกฤษด้วยการคว่ำ "สิงโตคำราม"หลังถูกหยันว่าไร้เรี่ยวแรงที่จะลงเล่นในแมตช์นี้ 

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย เมื่อวันพุธที่ 11 ก.ค. 2561 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง “สิงโตคำราม” อังกฤษ ดวลแข้งกับ “ตราหมากรุก” โครเอเชีย ผลการแข่งขันปรากฏว่า เสมอกันในเวลาปกติ 90 นาที 1-1 โดย อังกฤษ ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ คีแรน ทริปเปียร์ ตั้งแต่นาทีที่ 5 ส่วน โครเอเชีย ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ได้จาก อิวาน เปริซิช นาที 68 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที และเป็นขุนพลโครแอตที่มาได้ประตูชัย 2-1 จาก มาริโอ มานด์ซูคิช ในนาที 109 ครบ 120 นาที โครเอเชีย เฉือนชนะ อังกฤษ 2-1 สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกหลังเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายไปแล้ว 5 ครั้ง

 

หลังจบเกม โมดริช วัย 32 ปี เผยว่าพวกเขาใช้เสียงวิจารณ์ที่ว่าทุกคนหมดเรี่ยวแรงที่จะเล่นเกมรอบรองชนะเลิศมาเป็นแรงกระตุ้นให้มุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่สำหรับแมตช์นี้

“สื่อและนักวิจารณ์ทางโทรทัศน์ของพวกเขาพูดก่อนแมตช์นี้ว่าเราเหนื่อยล้า เป็นเหมือนกับศพเดินได้ คำพูดเหล่านั้นทำให้เรามีพลังมากขึ้นเพื่อที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดผิด พวกเขาควรที่จะถ่อมตัวและให้เกียรติมากกว่านี้ เมื่อคุณลงเล่นรองรองชนะเลิศ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมาเหนื่อยล้า คุณรู้ว่าเดิมพันคืออะไร เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น นอกจากเกมกับ อาร์เจนตินา แล้ว นี่คือเกมที่ดีที่สุดของเรา” จอมทัพ วัย 32 ปี กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ