ข่าว

"เซาธ์เกต"ชี้สิงโตซิวแชมป์โลกแฟนคลั่งยิ่งกว่าปี 1966

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากสิงโตคำรามชุดนี้ก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกจะได้รับการกล่าวขวัญกว่ายุคของ เซอร์อัลฟ์ แรมซีย์ ที่คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 1966

แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าทีมจะได้การยอมรับอย่างยิ่งใหญ่กว่ายุคของ เซอร์อัลฟ์ แรมซีย์ ที่คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 1966 หากสิงโตคำรามชุดนี้ก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลกได้สำเร็จ

"เซาธ์เกต"ชี้สิงโตซิวแชมป์โลกแฟนคลั่งยิ่งกว่าปี 1966 เซาธ์เกต กล่าวว่า “เราพูดคุยกันถึงทีมที่เป็นแชมป์ว่าพวกเขายังได้รับความเคารพมากแค่ไหน มันมีถนนที่ตั้งชื่อตามเซอร์อัลฟ์ ผมเคยพบกับพวกเขาบางคนและทราบดีว่าพวกเขาถูกยกไว้ระดับไหน ในตอนเริ่มต้น เราทำงานร่วมกันกับนักเตะในทีม และพยายามที่จะขายฝันถึงภาพที่จะเกิดขึ้นได้ ถ้าพวกเขาทำได้สำเร็จ เรามองไปถึงเกียรติยศในระยะยาว เรามีกิจกรรมในแคมป์ เมื่อมีใครสักคนที่เข้ามาเพิ่ม เราก็จะคุยว่า ถนนที่เชนต์ จอร์จ ปาร์ค จะมีชื่อของใครถูกเอาไปตั้ง ถัดจาก เซอร์ฟ อาล์ฟ”

"เซาธ์เกต"ชี้สิงโตซิวแชมป์โลกแฟนคลั่งยิ่งกว่าปี 1966 “เรารู้ว่าพวกเขากำลังมีแรงฮึดและไฟในตัวที่กำลังโชกโชน ซึ่งบางทีในยุคนี้มันอาจจะยิ่งไปกว่านั้น โลกโซเชียล และ สิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดนั่น ทำให้โลกตอนนี้มันใหญ่กว่าที่คิด” กุนซือ วัย 47 ปี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังพิจารณาปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ให้กับผู้จัดการทีมวัย 47 ปี หลังสร้างผลงานเอาชนะ สวีเดน 2-0 จนทะลุถึงรอบรองชนะเลิศเป็นครั้งแรก ตั้งแต่คว้าอันดับ 4 เมื่อปี 1990

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ