ข่าว

"เซาธ์เกต"บอกติวจุดโทษแข้งสิงโตนานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยติวเข้มลูกทีมเรื่องยิงจุดโทษมาตั้งแต่เก็บตัวเมื่อเดือนมีนาคมแล้ว

ทีมชาติอังกฤษ มักพบกับฝันร้ายในการดวลจุดโทษทัวร์นาเมนต์สำคัญอยู่เสมอ โดยจากสถิติระบุว่า "สิงโตคำราม" พ่ายแพ้ถึง 6 จาก 7 ครั้งหลังสุด ซึ่ง เซาธ์เกต ก็ทราบดีในเรื่องนี้เพราะเคยเป็นคนเดียวที่ยิงจุดโทษพลาดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 1996) รอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ต่อ เยอรมนี 5-6 (เสมอในเวลา 90 นาที 1-1 ) ขณะที่ครั้งเดียวที่ อังกฤษ ชนะจุดโทษก็เกิดขึ้นในยูโร 1996 เช่นกันแต่เป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่เอาชนะ สเปน ไป 4-2 หลังเสมอกันในเวลาปกติ 0-0
 

"เซาธ์เกต"บอกติวจุดโทษแข้งสิงโตนานแล้ว เซาธ์เกต กล่าวว่า "เรื่องจุดโทษเราฝึกซ้อมและติวเข้มกันมาตั้งแต่เดือนมีนาคม เราศึกษาในแต่ละสถานการณ์ที่แตกต่างกันและเป็นการติวเข้มแบบเรียงตัว ในเวลานี้เราจะดูในเรื่องรายละเอียดกันอีกเล็กน้อย เพราะมันคงช้าเกินไปแล้วที่จะมาเริ่มต้นฝึกซ้อมกันในตอนนี้เพราะอีกเพียงแค่สามวันก็ต้องลงสนามในรอบน็อคเอาท์กันแล้ว"

"เซาธ์เกต"บอกติวจุดโทษแข้งสิงโตนานแล้ว "เซาธ์เกต"บอกติวจุดโทษแข้งสิงโตนานแล้ว สำหรับ อังกฤษ มีคิวลงสนามพบ โคลอมเบีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอังคารที่ 3 ก.ค.นี้ โดยหนล่าสุดที่ทัพ"สิงโตคำราม"ต้องไปตัดสินด้วยการดวลจุดโทษเกิดขึ้นในศึกยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งพ่ายให้ อิตาลี ไป 2-4 หลังเสมอในเวลาปกติ 0-0

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ